Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Ed Harris và Amy Madigan Mắt Big Red

Trong một câu chuyện từ Variety , Ed Harris và Amy Madigan đang tham gia bộ phim gia đình của World Wrestling Entertainment Big Red .



sao WWE Randy Orton là đặc trưng trong phim. Nó diễn ra vào giữa những năm 1960, và sau một cậu bé 12 tuổi sáng mà giáo viên tiếng Anh (Harris) cung cấp cho anh ta một dự án với kẻ ngoài lề lớn nhất của nhà trường và xã hội pariah, Stanley ( "Big Red"). Khi Andy thấy Stanley không sợ hãi đối đầu với một kẻ bắt nạt học đường ", một loạt các sự kiện được tung ra mà thay đổi cuộc sống của các chàng trai và cô giáo của họ."

Madigan sẽ vào vai hiệu trưởng của trường. Orton sẽ vào vai người cha của kẻ bắt nạt ai muốn để có được các giáo viên bị sa thải.

Chase Ellison, Daniel Roebuck, Molly Parker và Mia Rose Frampton cũng trong dàn diễn viên.

chủ tịch điều hành WWE Studios 'Mike Pavone sẽ trực tiếp từ kịch bản của riêng mình. Nó sẽ bắt đầu quay vào và xung quanh New Orleans vào tuần tới.

Big Red đánh dấu dự án thứ ba mà WWE đã Greenlit tự tài chính, sản xuất và phát hành thông qua thỏa thuận phân phối với Samuel Goldwyn Films. Đúc các Harris và Madigan là một phần của chiến lược mới nhất của việc đưa các đô vật của mình với diễn viên thành lập, chứ không phải cho họ hoàn toàn gánh vác một bộ phim của WWE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét