Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Yoon Kyun Sang giãi bày tình cảm của mình với kẻ thù Kim Rae Won

Ngoài ra bữa tiệc của công ty đang diễn ra vui miệng, Ji Hong (Kim Rae Won) nháy mắt ra hiệu Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) hứa hẹn hò riêng. Vốn mục đích đến buổi giao lưu là để gặp gỡ mặt Hye Jung, Yoon Do (Yoon Kyun Sang) đã mau lẹ nhận ra nhì con người này hú hí đi chơi mảnh. Dù rằng rất tị ganh nhưng anh chẳng thể làm cho gì, cũng chẳng có nhân cách để can thiệp, vậy là đành phải ngậm đắng nuốt cay đứng nhìn cặp đôi này tay trong tay êm ấm. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 1. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 2. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 3. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 4. Hye Jung nằm gọn trong vòng tay Ji Hong Chốc lát ngọt ngào trên sân bóng của Ji Hong và Hye Jung Chưng sĩ Yoon Do, một anh chàng tuy vẻ ngoài khó tính rất ngầu nhưng thực chất suy nghĩ lại cực kì đơn giản. Với kinh nghiệm tình trường bát ngát, anh nghĩ rằng, chỉ cần anh mở màn thì cô nào cũng phải đổ dao động. Chẳng thể tiêu cực đứng nhìn chưng sĩ Hong nhiệt tình với Hye Jung nữa, Yoon Do đã thử thách Ji Hong bằng việc giãi tỏ tình cảm cương trực với chưng sĩ Yoo. Một khi Ji Hong và Hye Jung chưa kết duyên, anh vẫn còn thời cơ để xen vào. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 6. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 7. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 8. Trong lúc thì thầm với Ji Hong, Yoon Do bật mí tình cảm với Hye Jung để thách thức anh Sau khi thu được lời thử thách của Yoon Do, Ji Hong vẫn tỉnh bơ không lo âu, tất nhiên rồi, thầy vừa được cô ấy chủ động nắm tay, gối đầu lên tay đầy tình tứ, phần thắng đang nghiêng về bản thân thì có lý gì phải sợ cướp mất. Đối với Ji Hong, tình địch Yoon Do quá nhẹ cân. Vốn đã tiến công khỏe khoắn, sau khi Yoon Do có thiện ý tuyên chiến, hôm sau Ji Hong đã dẫn Hye Jung công bố bố ngay ngay lập tức. Chỉ còn thiếu mỗi bước cầu hôn và cưới nữa thôi là phần lớn những đối thủ bao quanh của anh chẳng còn dám thả thính cướp Hye Jung nữa. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 10. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 11. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 12. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 13. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 14. Ji Hong nhắn tin với Hye Jung Hye Jung ngại ngùng ra mắt bố người tình Là người ở giữa nhân thức rõ nhất mối quan hệ giữa Ji Hong - Hye Jung và trái tim của Yoon Do đang hướng về khách hàng nào, Seo Woo (Lee Sung Kyung) rất âu sầu. Hai lần liên tục, cô bị người mình thích từ chối vì Hye Jung. Dù rằng đã nỗ lực ngăn cản tiền bối ngưng thích Hye Jung, thậm chí còn tặng anh nhì cái bạt tai nhưng Yoon Do vẫn cương quyết không từ bỏ. Dù yêu Hye Jung có gặp xấu số, anh cũng phải thử một lần xem sao. Sức lôi cuốn của Hye Jung quá lớn khiến cho Seo Woo ngày càng ganh tức. Tuy mới chỉ bực tức ra mặt, chưa khiến gì tổn hại đến Hye Jung nhưng cam đoan trong tương lai, cô nàng này sẽ không để yên ổn cho Hye Jung sống yên ổn ổn êm ấm như vậy. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 17. Mối quan hệ giữa Yoon Do, Seo Woo càng ngày càng xấu đi Chưa kể việc thuyệt vọng vì Yoon Do đem lòng yêu Hye Jung, Seo Woo còn ghen tức khi Hye Jung được đối xử tốt. Vì cứu chữa nhiệt liệt cho tên đại ca phố hội đen, Hye Jung đã được tặng hẳn một con xe mui trằn đẹp ngất xỉu. Dù không muốn kiếm được nhưng cô chẳng thể trả lại vì họ đã phóng xe đi mất. Quay về bệnh viện, Kang Soo và nữ y tá Soo Jin (Pyo Ye Jin) đã vật nài Hye Jung cho vay xe để lượn tuyến phố ngắm phố. Thế nhưng, chiếc xe mới toanh chưa kịp rửa đã đâm sầm vào cột điện vì "tay đua lụa" Kang Soo mải tranh cãi với cô nàng đồng nghiệp. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 19. Ánh mắt đầy quyến luyến của đại ca thị trấn hội đen khi xuất viện chia tay Hye Jung “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 20. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 21. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 22. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 23. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 24. Kang Soo suýt bị ăn đòn vì tội khiến hỏng xe Về Hye Jung, chữa bệnh cứu người là một nhiệm vụ cần thiết nhưng cô vẫn không quên dò hỏi căn do cái chết của bà nội. Sau khi chiếm được hồ sơ bệnh án của bà, Hye Jung đã thăm dò khắp nơi để tò mò, để một ngày nào đó có thể vạch trần được gương mặt giả y đức, bị đồng tiền khiến mờ mắt của bố Seo Woo. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 25. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 26. Hye Jung tò mò về cái chết của bà Hye Jung tới viếng thăm bà Trong lúc Ji Hong và Yoon Do đang đấu tranh giành lấy trái tim Hye Jung, mái ấm hai bên cũng bít tất tay trong trận chiến quyền lực. Mặc dù bị phản đối, ông và bố của Seo Woo vẫn ngấm ngầm ấp ôm công trình xây viện dưỡng lão để khiến bộ máy hút tiền. Lần này, khi biết dã tâm của mái ấm đó, bố của Ji Hong đã tặng người bạn của mình – ông của Seo Woo, một cái tát ngay trước mắt đại chúng. Nhận cú đánh khổ sở ngay trước mặt bàn dân người đời, ông ta giận tím mặt và sẽ còn lên chiến lược để trừ khử những kẻ chống đối ra khỏi bệnh viện. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 28. Vì sức ép đấu đá trong bệnh viện, thêm phần vừa mới phẫu thuật chấm dứt, bệnh của bố Ji Hong đã bị tái phát và phải tái phẫu thuật. Mặc dù có kinh nghiệm chuyên môn xuất sắc, nhưng chính Ji Hong chẳng thể cáng đáng ca mổ này vì tâm lý lo sợ lấn lướt dễ dẫn tới sai sót. Trong khoảng đó, bác sĩ chịu nghĩa vụ chính giải phẫu là Yoon Do, người cung cấp là Hye Jung. Dù có tay nghề khá cứng nhưng Ji Hong không thể đặt trọn niềm tin tham gia Yoon Do, Ji Hong còn liên tục gây sức ép làm cho cả hai bên đều găng: "Nếu như để xảy ra sai sót gì, tôi sẽ giết cậu." “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 29. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 30. Bố nuôi là người đã cưu mang và giúp Ji Hong thành người “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 31. Ji Hong nắm tay bố để trấn an “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 32. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 33. Ji Hong run sợ đợi ngoài phòng giải phẫu “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 34. Giới thiệu tập 10 Rating tập 9 của bộ phim đạt 19,4%, tăng nhẹ 0,2% so với tập trước. Tập 10 Doctors được phát sóng vào lúc 20h ngày 19/7 trên đài SBS.
Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét