Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ngoài "Doctors", đài SBS còn một quân bài tuyệt vời không kém

Ra mắt cách thức đây không lâu, trước khi lên sóng, Wanted (Tầm nã Đuổi) đã được dự báo là kén màn ảnh nhỏ dại bởi phân mục phim hành động, hình sự rất không phù hợp "khẩu vị" của đa số khán giả trẻ và các bà nội trợ ưa thích dòng phim thiên về tình cảm lứa đôi. Chẳng những thế, kịch phiên bản còn được viết bởi một biên kịch mới coong và dự án chỉ tập thích hợp toàn những diễn viên thuộc độ tuổi U30 – U40 không cộp mác "cần-câu view" như Kim Ah Joong, Ji Hyun Woo, Uhm Tae Woong… càng khẳng định sự kẹ vế của phim trong cuộc đua rating.
Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 1. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 2. Bộ phim hình sự phá án "Wanted" đang rất được yêu mến gần đây Rõ ràng không có bất kì một ưu thế nào bảo chứng cho sự thành công của bộ phim, song kẻ khô cằn mang tên Wanted vẫn duy trì rating ở mức bất biến 6 - 7% cho suốt 6 tập liên tiếp, khả quan hơn hẳn Lucky Romance của nữ vương rom-com Hwang Jung Eum. Trong khi đó, Wanted còn là cái tên càn quét khắp các trận mạc diễn đài và khí cụ kiếm tìm của Hàn Quốc. Vậy đâu là lý do chủ quản làm bộ phim thắng lợi níu chân khán giả? Ngay trong khoảng những giây bắt đầu, người xem đã bị cuốn tham gia bầu không khí đau thương và bi thương của một ngôi sao hạng A có nam nhi bị bắt cóc. Để cứu sống con bản thân mình, Hye In (Kim Ah Joong) phải xong xuôi mọi nhiệm vụ được giao cho cô bởi kẻ bắt cóc trong một chương trình thực tiễn phát sóng trực tiếp kéo dài 10 tập. Dĩ nhiên, Hye In không chỉ răm rắp tuân theo lời của kẻ bắt cóc thần kinh, mà cô còn "diễn" ngay trong đời sống hằng ngày của bản thân, chỉ với mục đích kéo rating cho chương trình để đảm bảo sự bình yên của Hyun Woo (Park Min Soo). Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 3. Bà mẹ trẻ Kim Ah Joong liệu có giải cứu được đại trượng phu của chính mình? Được kiếm được xét là có diễn biến tương tự God’s Gift – 14 Days có sự nhập cuộc của nữ diễn viên thực lực Lee Bo Young, tất nhiên, biên kịch đã chiến thắng hướng dẫn cho Wanted đi theo một hướng khác hoàn toàn và không phải trùng lặp nội dung với siêu phẩm God’s Gift – 14 Days khiến mưa làm gió năm nào.
Suốt sáu tập phim, Wanted liên tục kích thích người xem bởi những phân đoạn không thở được và sợ hãi. Kim Ah Joong đã khắc họa tròn vai một diễn viên bị giằng xé giữa tình mẫu tử và đạo đức nghề nghiệp. Hye In không ngại lột áo của một người đàn bà trên truyền hình trực tiếp để lộ ra những vết tích bạo hành khi nhân thức được đối thủ bị chồng nhiều lần tiến công đập đến nỗi phải mang con chạy trốn. Cô khiến hầu hết cốt chỉ để "câu" rating cho chương trình của bản thân mình. Xem Wanted, ngoại trừ sự nhân văn, bạn sẽ nhìn thấy được mặt tham lam, xấu xa, ích kỷ bên trong mỗi con người. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 4. Dường như sự thành công trong việc diễn đạt tâm lý của mỗi hero, bộ phim còn cho thấy sự khéo léo tài ba của biên kịch khi xử lý rất tốt việc móc nối các mảnh ghép dĩ vãng - hiện tại lại với nhau. Người xem bị cuốn vào mạch phim, cảm thán bản thân luôn bị "hack não" qua mỗi tập bởi vì bất kì hero nào trong phim cũng có động cơ và hiềm nghi để trở thành hung phạm đằng sau bức màn. Hệ thống âm thanh của phim được giải quyết rất tốt, kích thích thính giác của người xem mỗi khi đến những phân cảnh bí hiểm. Góc quay luôn được đặt ở những địa điểm sao cho nhân tố hồi hộp và giật gân được phát huy ở mức tối đa, lối cắt cảnh ngay khi tới đoạn cao trào mỗi khi chấm dứt một tập phim cũng được Áp dụng triệt để, khiến cho người xem không thể xong xuôi theo dõi và rơi tham gia hiện trạng bứt rứt trông ngóng tập tiếp theo. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 5. Nếu như bạn là một fan của các bộ phim hình sự phá án như God’s Gift – 14 Days, Signal,… thì còn chờ gì nữa mà không sạo sục đi xem tập 1 của Wanted ngay ngay tức khắc? Trailer 1 và 2 của "Wanted" Hiện nay, bộ phim Wanted đang được phát sóng hàng tuần tham gia mỗi tối thứ Tư, thứ Năm trên đài SBS.
Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét