Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Steven Spielberg thảo luận về cuộc phiêu lưu của Tintin: Bí mật của Kỳ Lân

"Steven Spielberg nói <i> Những cuộc phiêu lưu của Tintin </ i>: Secret of the Unicorn Có vẻ như đó mới phim chụp chuyển động Steven Spielberg khiến anh cảm thấy như chi tiết của một nghệ sĩ. The Los Angeles Times gần đây đã nói với Spielberg nơi ông giải thích việc sử dụng về sự chuyển động-chụp cho bộ phim sắp tới của mình, cuộc phiêu lưu của Tintin : Bí mật của Kỳ Lân . Dưới đây là một đoạn trích từ các bài báo.

"Nó được dựa trên sự tôn trọng của tôi dành cho nghệ thuật của Hergé và muốn để có được càng gần với nghệ thuật như tôi có thể" nói đạo diễn, đề cập đến Tintin tác giả-họa sĩ minh họa 's, người đã tạo ra những bộ phim bom tấn quốc tế đồ họa loạt tiểu thuyết (200 triệu bản in) với sự tham gia dũng cảm cub phóng viên Tintin , và con chó cưng không thể kìm nén của mình, Snowy, như đoàn người băng qua thế giới trước thế chiến II.

"Hergé đã viết về những người hư cấu trong một thế giới thực, không phải trong một vũ trụ tưởng tượng," Spielberg nói. "Đó là cái vũ trụ thực, anh đã làm việc với, và ông đã sử dụng National Geographic để nghiên cứu những câu chuyện phiêu lưu của mình. Nó chỉ có vẻ là hành động trực tiếp sẽ là quá cách điệu cho một khán giả liên quan đến. Bạn sẽ phải có trang phục mà là một chút thái quá khi bạn nhìn thấy các diễn viên mặc chúng. những trang phục dường như để phù hợp hơn khi vừa được chọn là một trong những kỹ thuật số. "
Spielberg cũng giải thích như thế nào trong quá trình chuyển động quay làm anh cảm thấy giống như một loại khác nhau của nhiều nghệ sĩ.

"Tôi chỉ yêu mến nó," ông nói. "Nó làm tôi giống như một họa sĩ hơn bao giờ hết. Tôi đã có cơ hội để làm rất nhiều công việc mà tôi không thường xuyên làm như là một giám đốc. Bạn có thể vẽ bằng thiết bị này mà đặt bạn vào một thế giới ảo, và cho phép bạn để làm cho bức ảnh của bạn và ngăn chặn tất cả các diễn viên với một thiết bị cầm tay nhỏ chỉ có ba lần lớn như một bộ điều khiển game Xbox ".
VÀO ĐÂY cho mảnh đầy đủ về đạo diễn. Những cuộc phiêu lưu của Tintin : Bí mật của Kỳ Lân sao Jamie Bell, Daniel Craig, Andy Serkis, Simon Pegg, Nick Frost, Gát Elmelah, Toby Jones, Mackenzie Crook và sẽ được phát hành tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 23 tháng 12 năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét