Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

EXCLUSIVE: William Friedkin Says Không để The Exorcist trong 3D

Với sự thành công của Avatar , mọi thứ đang được phim 3D. Ngay cả những bộ phim mà không hình dung ban đầu với công nghệ mới này trong tâm trí, giống như sắp tới Clash of the Titans và Harry Potter và bảo bối tử Hollows , hiện đang được chuyển đổi trước ngày phát hành chính thức của họ. Điều này có rất nhiều đạo diễn quay trở lại phim cũ của họ với ý tưởng cũng chuyển đổi chúng sang 3D. George Lucas đã bày tỏ mong muốn quan tâm để phát hành tất cả sáu của mình Star Wars phim 3D. Và Steven Spielberg đang mày mò với ý tưởng chuyển đổi Close Encounters của Loại thứ ba và Jaws . Đây chỉ là một vài trong số các tác phẩm kinh điển cũ mà có thể được điều trị 3D trong một vài năm tới. Một bộ phim chúng ta sẽ không thấy quay trở lại màn hình rạp chiếu phim thực hiện tại công nghệ nhập vai mới này mặc dù là William Friedkin của The Exorcist .


Warner Bros đã bày tỏ quan tâm trong việc chuyển đổi các bộ phim trên đôi khi trong tương lai gần, nhưng đạo diễn không thích ý tưởng của 3D cả. Mặc dù, anh đang đùa giỡn với các khả năng tái phát hành bộ phim trên IMAX. Một điều chắc chắn, bộ phim kinh dị kinh điển chắc chắn sẽ được remastered và làm sạch-up cho Blu-ray ra mắt vào mùa thu này. Trong khi tuyên truyền mới được khôi phục lại phiên bản Blu-ray của Để Sống và Chết tại LA , chúng tôi trò chuyện với Friedkin về việc không muốn quay trở lại The Exorcist trong 3D, và không thích chung của ông về công nghệ mới này. Chúng tôi cũng đã nói chuyện về khả năng của một The Exorcist remake. Dưới đây là những gì đạo diễn đã phải nói:

Tôi muốn biết những gì phản ứng của bạn là khi Warner Bros đến với bạn và nói, "Chúng tôi muốn các Exorcist được trong 3D"? Bạn sẽ ngồi đó và đi qua đó toàn bộ quá trình mình? Hoặc là bạn sẽ biến nó cho người khác?

William Friedkin: số Không bao giờ. Cung cấp tôi vẫn còn sống. Warner Bros đang bắt buộc phải đến với tôi. Và họ làm. Vấn đề là, đó là một môi trường hoàn toàn khác nhau. Tôi hiện đang có kiểm soát đối với từng khung hình duy nhất của bộ phim khi chuyển đổi nó vào đĩa Blu-ray. Nếu tôi muốn có một cảnh xanh hơn, tôi nhận được cảnh xanh hơn. Ban đầu, đã có một số biến động với các bản in. Nếu bạn đã thực hiện một ngàn, hoặc một vài ngàn bản in, không có kiểm soát được điều đó. Nhưng bây giờ tôi có thể làm cho một chủ sử dụng quy trình kỹ thuật số. Điều đó mang lại cho tôi toàn quyền kiểm soát như thế nào tôi muốn bộ phim phải tìm trong quá trình mới này. Các bộ phim bây giờ nhìn giống như họ đã làm khi tôi lần đầu tiên được nhìn qua kính ngắm. Mỗi khi bạn chạy một bản in 35mm, nó nhặt lên vết trầy xước. Nó nhặt bụi bẩn. Đôi khi nó phá vỡ, và bạn phải làm lại ghép nó. Bạn bị mất khung hình. Điều này không xảy ra với kỹ thuật số, hoặc Thiên Chúa biết, Blu-ray. Có, có có được nói chuyện về mở rộng The Exorcist vào phương tiện khác nhau. The Exorcist Blu-ray là sắp ra vào mùa thu này. Nhưng chúng tôi nói chuyện về việc đi IMAX với nó. Không có gì là nhất định nào. Họ đã cố gắng khai thác The Exorcist trong tất cả các loại phương tiện truyền thông. Tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời. Bởi vì tôi yêu các phương tiện truyền thông mới.

Chờ đợi. Vì vậy, bạn không sao với bộ phim đang trong 3D? Hoặc là một khía cạnh của các phương tiện truyền thông mới sẽ không bao giờ xảy ra?

William Friedkin: Tôi không thích 3D. Tôi không tin rằng có bất kỳ bộ phim mà tôi đã thấy và yêu thương mà có thể đã được cải tiến một Scintilla trong 3D. Đối với tôi, nó chỉ là một mánh lới quảng cáo. Với tôi, nghệ thuật của điện ảnh cũng giống như nghệ thuật hội họa. Các nghệ sĩ sẽ đưa một trung 2D và cung cấp cho bạn những ảo giác về chiều sâu. Nếu bạn nhìn vào bất kỳ của những bức tranh tuyệt vời, bạn có ảo giác về chiều sâu. Đó là một phần của nghệ thuật. Cùng với những bộ phim tuyệt vời. Tôi không tin rằng Citizen Kane hay Cuốn theo chiều gió , hoặc bất kỳ hình ảnh chết tiệt đó bạn có thể đặt tên, sẽ được tốt hơn trong 3D. Tôi nghĩ rằng đó là một mánh lới quảng cáo. Và nó nhắc tôi về những gì đã xảy ra khi Màn ảnh bước vào. Khi tất cả mọi người dự đoán rằng mỗi hình ảnh bao giờ làm được có được trong Màn ảnh rộng. Bởi vì nó không phải như vậy. Nó có nghĩa là để có được mọi người ra khỏi nhà. Tôi thấy mất tập trung 3D. Tôi chỉ là thiểu số, tôi biết.

Tôi thấy rằng tôi đang liên tục tìm kiếm ở các hiệu ứng hơn tôi đang nhìn vào những gì đang thực sự xảy ra trong phạm vi ảnh hưởng. Nó luôn luôn kéo tôi ra khỏi những câu chuyện.

William Friedkin: Dĩ nhiên là có. Bạn không cần phải diễn viên tuyệt vời để làm một hình ảnh 3D. Tất cả các công cụ chiếu cố này mà họ đặt ra? "Ồ, chúng ta sẽ luôn luôn cần diễn viên." Nhảm nhí! Họ có thể mất bất cứ ai và đặt một số đánh dấu trên họ, và họ đã đi qua một căn phòng trống. Sau đó, họ vẽ trong nền. Họ có thể đặt ở Vatican. Hoặc bảo tàng Louvre. Họ có thể đưa bạn vào không gian bên ngoài. Những gì họ mơ ước. Một điều rất nói? Đâu là những đề cử diễn xuất cho Avatar ?

Chúng không phải ở đó. Mặc dù một số người dự đoán Zoe Saldana có thể được đề cử. Điều tương tự cũng xảy ra với Golem trong The Lord of the Rings.

William Friedkin: Tất nhiên. Bây giờ, đó là những điều nhìn ngoạn mục. Với tôi, nghệ thuật của phim là để có một hình ảnh hai chiều và cho ảo giác về chiều sâu. Các nghệ thuật của phim cũng là để cho phép khán giả để đình chỉ sự hoài nghi của họ. Họ cần phải sử dụng trí tưởng tượng của họ.

3D trong những ngôi nhà được cho là điều lớn tiếp theo. Và chúng tôi chắc chắn sẽ thấy nhiều bộ phim chuyển đổi sang 3D trong tương lai.

William Friedkin: fuck 3D! Blu-ray là cinematech thực sự của điện ảnh thế giới. Đó là làm thế nào nó được bảo tồn. Tất cả những kẻ đó đang cố gắng để bảo tồn âm 35mm? Họ đang lãng phí thời gian của họ. Có nhiều cách tốt hơn để xem và dự án cụ này bây giờ. Nó được gọi là kỹ thuật số. Tất cả mọi thứ được thực hiện ngày nay được thực hiện theo cách đó. Trong một vài năm, tôi không biết có bao nhiêu, tôi không phải là một prognosticator như Oliver Stone, người tình cờ tôi thích, bằng cách này ... Nhưng một thông báo như thế, "Nó sẽ chỉ kéo dài mười năm!" Ông không biết lừa mình ra khỏi lĩnh vực trái. Không ai làm. Chúng tôi không biết công cụ này sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng chúng ta biết rằng trước khi nó đi ra khỏi phong cách, sẽ có một số điều mới để thay thế nó. Sẽ có một số đĩa nhỏ kích thước của một phần tư mà sẽ cung cấp cho bạn tìm kiếm hình ảnh tốt nhất có thể tưởng tượng.

Trong quá khứ họ đã cố gắng để làm lại các Exorcist. Có những lời lằm bằm về điều này trong báo chí tất cả các thời gian. Ông nghĩ sao về một bộ phim làm lại The Exorcist là gì, và bạn sẽ tham gia vào dù sao nếu điều đó xảy ra?

William Friedkin: Đó là những gì nó được. Billy Wilder nói là tốt nhất. Bạn sẽ không bao giờ thực sự làm lại một bức tranh. Nếu một bức tranh thật tuyệt vời, nó sẽ đứng. Và bạn không thể đầu nó. Nếu đó là một mảnh shit, tại sao bạn sẽ muốn làm điều đó một lần nữa? Tôi khá chắc chắn rằng với cách mọi thứ đang đi, và sự thiếu trí tưởng tượng mà tồn tại giữa các hãng phim lớn những ngày này, họ sẽ dần dần làm lại tất cả mọi thứ. Đó là con đường của thế giới. Trong nhiều cách nó không làm phiền tôi. Nó giống như một bản thu âm mới của một cái gì đó. Nhiều năm trước đây, các dây dẫn lớn đã làm một số bản ghi âm tốt của nhạc giao hưởng của Beethoven. Hôm nay, có người điều khiển lớn vẫn làm nhạc giao hưởng của Beethoven. Họ âm thanh chỉ là tốt hoặc tốt hơn. Vì vậy, có. Ai đó có thể đi ra ngoài và làm cho The Exorcist tốt hơn tôi đã làm. Hãy để tôi đặt nó cho bạn theo cách này. Tất cả các phần tiếp theo hút. Tất cả các phần tiếp theo chết tiệt của nó? Tôi sẽ không đái vào chúng nếu họ đã được trên lửa. Họ là tất cả các shit. Một trong những lý do họ là bởi vì những người mà làm cho họ không có niềm tin vào những câu chuyện gốc. Đó là về shtick và đưa phê chuẩn của riêng họ trên đó chứ không phải là một niềm tin vào những câu chuyện, hay một sự hiểu biết về câu chuyện gì đó đã được về. Đó là niềm tin. Chắc chắn, bạn có thể đi ra ngoài và làm cho Jaws ngày hôm nay. Nhưng tất cả các phần tiếp theo để Jaws là không tốt. Họ đều là vô giá trị. The Godfather II là phần tiếp theo duy nhất mà tôi đã từng nhìn thấy đó là tốt như hoặc tốt hơn so với bản gốc. Có thể. Nó là tốt.

Gì về Empire Strikes Back?

William Friedkin: Tôi không phải là một fan hâm mộ của đó. Đó không phải là dành cho tôi. Đó là cho cháu trai và cháu gái của tôi. Tôi không nhận được nó.

Toàn mới, hi-def remastered phiên bản Blu-ray của Để Sống và Chết tại LA là trong các cửa hàng hiện nay. Các remastered phiên bản Blu-ray của The Exorcist sẽ được ra vào mùa thu này chỉ trong thời gian cho Halloween.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét