Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thành công thuộc về cả đôi bạn "Khủng Long" Woo Bin

Giả dụ các fan của Lee Jong Suk phải mất 18 bốn tuần để được chạm chán lại thần tượng, thì người mến mộ của Kim Woo Bin thậm chí đã đợi tới gần 3 năm để lần nữa được nhìn thấy "Khủng Long" xuất hiện trên màn ảnh tí hon. Không hẹn mà gặp, cặp bạn thân của School 2013 cùng quyết định tái xuất giang hồ vào tháng 7 này, tạo nên một trong những cuộc đua rating được trông chờ nhất và cũng phần nào đau lòng nhất đối với các mọt phim Hàn năm nay.

Kim Woo Bin khởi đầu Uncontrollably Fond bằng vai diễn Shin Joon Young đầy thuyết phục. Dường như đó, W – Two Worlds của Lee Jong Suk vừa lên sàn đấu đã kịp làm dậy sóng dư luận nhờ sự hậu thuẫn của "đại gia" Kang Chul. Cả Shin Joon Young lẫn Kang Chul đều là các hero mang hình tượng tuyệt vời, chẳng vô kể chỉ thiếu mỗi nửa kia. Liệu trong số họ, bạn nào sẽ là người khiến các cô gái phải nhớ thương rộng rãi hơn? Hãy cùng đặt nhì chàng thanh niên này lên bàn cân để nhân thức được câu giải đáp nhé.

1. Ngoài hình long lanh

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 1.

Thân thể săn chắc của Shin Joon Young

Cả Shin Joon Young lẫn Kang Chul đều sở hữu kiểu dáng khôi ngô hơn người. Mặt đẹp là một phần nhưng thân thể của họ mới đích thực là thứ đáng nể hơn. Bờ vai rộng cùng body sáu múi của cả nhị khiến bất kì khán giả nam nào cũng phải tị ghen tuông, khi mà các người theo dõi nữ tất nhiên chẳng khiến được gì ngoài ao ước, ngóng trông. ngừng thi côngĐây là chưa kể tới chiều cao gần 1m90 làm cho người nào cũng có thể dễ ợt trở nên nhỏ xíu (như D.O. của EXO chẳng hạn).

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 2.

Vẻ điển trai không phải thua kém của Kang Chul

Shin Joon Young của Kim Woo Bin mang vẻ đẹp đúng chất khủng long, với những con đường nét "gập ghềnh" đầy mạnh mẽ, một vẻ đẹp lạ hiếm có không dễ dàng sắm từng được khai quật phê chuẩn bộ phim Người Thừa Kế. Ngoài ra đó, Kang Chul của Lee Jong Suk lại sở hữu gương mặt cute với chút xíu nhẹ nhàng, khác biệt hoàn toàn với thân hình lực lưỡng của anh.

2. Quá khứ phức tạp

Khi anh có một dĩ vãng phức tạp, biên kịch sẽ cho anh làm nam chính phim Hàn. Chân lý này có nhẽ còn lâu nữa mới thay đổi.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 3.

Joon Young từng khiến người bản thân mình yêu chạm mặt tai nạn tàn khốc

Khi bố của Shin Joon Young, ông Hyun Joon (Yoo Oh Sung), còn là sinh viên ngành luật, ông chạm mặt và nên duyên cùng mẹ của Joon Young, bà Young Ok (Jin Kyung). Sau khi bị gia đình ông Hyun Joon phản đối, bà Young Ok mới biết bản thân đang mang thai Joon Young. Hình như đó, ông Hyun Joon cũng chẳng phải hay biết về sự tồn tại của đứa trẻ.

Chỉ vì khám phá sự thực về bố mình, Joon Young đã vô tình khiến No Eul (Suzy) gặp gỡ tai nạn tàn khốc. Mối tình mới chớm nở của họ sớm bị chia cắt. Sau này khi chạm chán lại, No Eul đã gọi Joon Young là "đồ khốn".

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 4.

Kang Chul từng vào tù vì bị nghi sát hại cả mái ấm

Quá khứ của Kang Chul cũng nhiều cốt truyện drama không kém, thậm chí còn nhỉnh hơn Shin Joon Young đôi chút khi một chính mình anh đã phải trải qua cả tấn thảm kịch khi còn quá trẻ. 18 tuổi, Kang Chul giành huy chương vàng Olympics, biến thành niềm kiêu hãnh của cả Đại Hàn Dân Quốc. Vinh quang chưa được bao lâu, Kang Chul lại bị tình nghi là kẻ đã giết hại cả mái ấm bằng chính khẩu pháo được anh sử dụng khi thi đấu tại Olympics.

Dẫu thoát khỏi án tử hình do không đủ bằng cớ kết tội, sự trơ trọi cùng những chỉ trích của cõi tục khiến cho Kang Chul cảm thấy vô vọng và tìm tới cái chết. Hên là anh đã từ bỏ nhu cầu kết liễu đời mình và phấn đấu làm cho lại trong khoảng đầu. Xét cho cùng, không có cái dĩ vãng nào phức tạp bằng việc Kang Chul là... nhân vật truyện tranh.

3. Độ rủng rỉnh

Một lần nữa, cả nhị chàng thanh niên của chúng ta lại đạt điểm 10 tuyệt đối về tinh thần khiến cho giàu của chính mình. Mỗi người một nghề nhưng tầm thường quy lại, cả hai anh đều có quá phổ biến tiền.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 5.

Ngôi sao Hallyu Shin Joon Young

Từng nỗ lực học tập để biến thành công tố viên nhưng vì những biến cố thế cục mà sau này Shin Joon Young lại đeo đuổi đoạn đường nghệ thuật. Thông minh, cao ngạo và đầy quyến rũ, Joon Young quá phù hợp để khiến diễn viên, và sự thật là anh đã trở thành một ngôi sao Hallyu nhiều người biết đến. Cả Hàn Quốc không bạn nào là không biết đến anh, người nam nhi sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến cho triệu con tim tan chảy.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 6.

Chân dung đại gia Kang Chul

Vượt lên nỗi đau trong dĩ vãng, khả năng bắn súng Kang Chul nay đã trở thành tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc với khối tài sản tư nhân lên đến 800 triệu won. Không chỉ là người đại diện của công ti JN Global, anh còn chiếm hữu kênh truyền hình W của riêng bản thân mình. Chàng thanh niên 30 tuổi này là nỗi thèm khát của bất kì cô gái nào. Bởi chẳng những thừa tiền, anh còn thừa cả nhan sắc.

4. Độ lãng mạn

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 7.

Shin Joon Young chỉ yêu một chính mình No Eul

Dù luôn tỏ ra ngạo mạn, Shin Joon Young thực chất lại là một chàng trai vô cùng ngọt ngào, tình thật. Phổ quát năm trôi qua, anh vẫn chỉ đeo đuổi một hình bóng độc nhất, vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm người con gái anh yêu, liệu cô ấy "đang sống ở đâu, đang làm gì, nơi sống là nhà riêng hay nhà thuê, tài sản bao nhiêu, có học đại học không, đã kết duyên chưa, giả dụ kết hôn rồi thì chồng cô ấy làm cho gì".

Dẫu là ở giữa sân trường hay là trước hàng nghìn người ngưỡng mộ, Joon Young vẫn luôn là kẻ chủ động tỏ tình với No Eul bằng một con gấu bông to sụ. Phổ quát cô gái dù đã U30, sắp lấy chồng tới nơi, vẫn phải giãy đành đạch giữa đêm khuya vì anh. Ai có thể đang tâm ghét một người nam nhi yêu chó, thích chải lông và tắm cho chó?

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 8.

Kang Chul rất vồ cập với "chìa khóa của đời bản thân mình"

Về phía Kang Chul, dù mới chỉ sinh ra trong một vài phân đoạn, anh đã được dự đoán sẽ làm nghiêng ngả thế giới ảo trong thời điểm tới bởi độ bảnh của chính mình. Ngay khi nhân thức được Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) chính là "chìa khóa của đời bản thân mình", Kang Chul đã không ngừng tìm kiếm cô, sắm được rồi thì theo đuổi hết mức, siêu xe đưa đón tận nơi. Dù bị tát hay được hôn, anh vẫn luôn tĩnh tâm đón nhận. So với Joon Young, Kang Chul còn có phần hên hơn khi Yeon Joo sẵn cũng mê anh như điếu đổ.

5. Tài "vắt nước mắt" của biên kịch

Rất lâu rồi, phim Hàn mới quay quay về với mô-típ nhân vật chính bận rộn bệnh hiểm nghèo, đã vậy lại còn là nam chính. Shin Joon Young của Uncontrollably Fond được bác bỏ sĩ chẩn đoán chỉ còn sống được một năm nữa. Kỹ năng cao là biên kịch sẽ không ngại mà để anh ra đi, bởi Kim Woo Bin vốn cũng chẳng mấy khi chạm chán may trên màn ảnh bé nhỏ, trong khoảng thời To the Beautiful You bị Sulli khước từ cho đến Người Thừa Kế bị Park Shin Hye ngó lơ. Liệu tình yêu với Suzy lần này có làm cho nên vấn đề kì diệu?

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 9.
Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 10.

Liệu biên kịch có để cho hai người con trai này một cái kết hạnh phúc?

Tình cảnh của Kang Chul cũng ngang trái không kém khi giờ đây, anh đang bị nhị thần thế tìm phương pháp tiêu diệt, trong đó có bố của Oh Yeon Joo, tác giả của bộ truyện tranh. Chưa thể nói trước được vấn đề gì bởi W mới chỉ lên sóng được 2 tập. Tuy nhiên, một cái kết viên mãn là hoàn toàn khả thi trong khi bố của Yeon Joo dù sao vẫn là người nắm quyền giữ vững bộ truyện. Kang Chul đã khổ quá rồi, biên kịch còn muốn anh khổ hơn?

6. Độ thú vị khán giả

Shin Joon Young hay Kang Chul, bạn yêu mến nam chính nào hơn? Hãy cùng nhập cuộc cuộc thăm dò nho nhỏ dưới đây nhé.

Đón xem Uncontrollably Fond trên đài KBS hoặc kênh Youtube của HTV2 và W – Two Worlds trên đài MBC vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bạn nhé!


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét