Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Joon Young - Ji Tae: Nhì chàng thanh niên, một nỗi bi thiết day xong trong "Yêu Không Kiểm Soát"

Câu chuyện tình tay ba đầy thảm kịch trong Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) làm cho khán giả sập sùi bởi thân phận khi yêu của cả nhì chàng trai Joon Young và Ji Tae.

Shin Joon Young - Nam chính khổ nhất phim Hàn

Có thể chắc chắn, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) xứng đáng lọt vào danh sách một trong những nam chính số khổ nhất phim Hàn. Cạnh ngoại hình ưa nhìn và sự xa hoa nổi tiếng mãi sau này mới có, anh chẳng được biên kịch ban cho gì cả, ko kể những đòn đau số phận.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 1.
Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 2.

Shin Joon Young là một ngôi sao nổi tiếng, đồng thời cũng là con riêng mang thân phận chưa từng sinh tồn của công tố viên quyền lực tại Hàn Quốc. Chưa hết, vì xấu hổ về người phụ vương của bản thân mình, quyết định bỏ học trường Luật và biến thành ngôi sao, anh liền bị mẹ mình từ bỏ. Mái ấm bi kịch còn chưa đủ, anh còn bị bác sĩ chẩn đoán bận bịu bệnh ung thư, chỉ còn sống được 3 tháng.

Xem tới đây, khán giả bạn nào cũng đều phải buồn lòng cho cảnh ngộ éo le của Shin Joon Young. Thế nhưng, có lẽ biên kịch chê anh… thảm chưa tới nơi đến chốn, vì vậy đã vô cùng đang tâm mà "hành tội" luôn anh trong chuyện tình yêu.

Shin Joon Young yêu No Eul, một tình yêu kéo dài mười năm. Mở đầu từ những rung động đầu đời thời còn học trung học cho đến tận khi trưởng thành, trái tim anh chỉ có một bóng hình độc nhất là No Eul. Đáng bi thảm thay, đoạn đường tình duyên của anh mười phần trắc trở.

Trong quá khứ, anh là khởi thủy gián tiếp gây ra tai nạn cho No Eul khiến cho No Eul suýt chết. Trong hiện tại, No Eul không nghĩ anh thật lòng với cô, bao lần tỏ tình đều bị cô từ chối vì tưởng rằng anh đang cợt cô và vì mặc cảm thân phận khác lạ.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 3.

Shin Joon Young là một chàng trai lẻ loi và khao khát tình thương hơn khách hàng nào hết. Những gì anh hy vọng chỉ là có được sự kính yêu của mẹ, được yêu người con gái anh yêu, có được ái tình của No Eul trong 3 tháng cuối đời. Vậy mà mẹ anh phổ quát lần đuổi anh đi mạnh tay mỗi khi anh tìm đến, sử dụng lời lẽ ác nghiệt nói với anh, thậm chí xé vé concert trước thềm đêm diễn, trước mắt đại trượng phu bản thân… Còn người con gái anh yêu bằng cả sinh mạng lại ở trước mặt anh khóc lóc nói thích người đàn ông khác.

Choi Ji Tae - Nhân thức mười phần, khổ bội phần

Choi Ji Tae (Yên Joo Hwan) là nam nhi cả "chính đại quang minh" của công tố viên Choi Hyun Joon và là bằng hữu cùng phụ vương khác mẹ với Joon Young. Dù phục vụ đủ các vấn đề kiện của một "soái ca kỷ nghuyên", đời sống tình cảm của anh cũng chạm mặt phải trắc trở không kém gì Joon Young.

Anh yêu No Eul và may mắn cũng được No Eul chọn lấy làm chỗ dựa, chỉ dễ chơi vì cô nghĩ chính mình cùng đẳng cấp với Hyun Woo - gã trai có năng lực tài chính thấp mà Ji Tae dày công trá hình. Thế mà, cũng chính vì biết những yếu tố bố bản thân mình đã khiến với cô, anh vẫn không thể chạy tới bên No Eul, dẫu đôi mắt luôn hướng về nơi nàng.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 4.

Có thể nói, Choi Ji Tae là người duy nhất nhân thức được và sự thực và nhìn thấu đông đảo các mối quan hệ của anh hùng trong phim. Anh nhân thức được phụ thân anh là người đã ém nhẹm nhẹm vụ tai nạn của cha No Eul chỉ vì mục đích chính trị, nhân thức được phiên bản thân là nam nhi của người đã mang tới hầu hết xấu số cho cô, khiến No Eul phải tan cửa nát nhà. Không những thế, anh còn nhân thức được Joon Young là bằng hữu cùng thân phụ và cũng chứng kiến Joon Young vì muốn bảo kê thân phụ bản thân mình mà gián tiếp gây ra tai nạn thảm khốc cho No Eul. Anh còn biết được Jung Eun - vị hôn thê hiện nay của anh chính là hung phạm tài xế gây tai nạn thương tâm năm xưa.

Mặc cảm lỗi lầm chồng chất, anh đã đóng giả thành chàng thanh niên thất nghiệp Hyun Woo để tiếp cận No Eul và em trai cô. Lúc ấy, anh chỉ muốn bù đắp lại phần nào những gì thế hệ thân phụ anh gây ra cho mái nhà No Eul.

Anh hiền lành rét mướt, anh nhân thức quan tâm, anh chia sẻ gánh nặng, dần dà, Ji Tae đã biến thành chỗ dựa vững chắc cho nhị chị em No Eul. Anh như là than lửa mà Thượng đế ban tới cho chị em No Eul giữa ngày tuyết rơi. Lẽ dĩ nhiên, nhì chị em No Eul rất cảm kích anh. Trong khi No Sik kì vọng anh biến thành "anh rể" của bản thân mình, thì No Eul cũng xiêu vẹo lòng vì anh.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 5.

Còn bạn dạng thân Ji Tae, bất tri bất giác, anh cũng đã dần mở rộng cánh cửa trái tim, để No Eul bước tham gia lấp bí ẩn. Có nhẽ ban sơ tình cảm của anh bỏ ra cho No Eul chỉ là sự áy náy hy vọng chuộc lỗi, nhưng theo tháng 5, tình cảm ấy đã hóa thành tình ái.

Ngang trái thay, gánh trên lưng thân phận đại trượng phu của quân thù, anh đã chẳng thể đến với dẫu sâu trong trái tim anh chưa từng một lần muốn thốt lời khước từ. Anh nghẹn ngào nói với bà chủ quán quen: "Ko phải, là vì cô ấy tốt quá, là tôi không xứng với cô ấy". Hay trong lúc ba anh say rượu hôn mê nằm trên giường, anh đã chua chát nhìn cha mà trải lòng: "Là vì thân phụ, mà con chẳng thể đến với Eul…". Mặc dầu yêu No Eul đến mấy, anh cũng chỉ biết đẩy cô ra khỏi vòng tay mình.

Cả Shin Joon Young và Choi Ji Tae, họ đều yêu No Eul bằng một tình ái không bờ bến. Song, họ cũng đồng thời mang trên mình nỗi đau tinh thần tựa đồng nhất, không thể nói rõ người nào đáng thương hơn khách hàng nào, bởi cả hai đều xứng đáng có được vui vẻ. Là bạn, bạn sẽ chọn lựa hạnh phúc cùng ai, bù đắp cho khách hàng nào?

Đón xem tập 9 Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) tham gia thứ Tư ngày 03/08 trên đài KBS. Phim được mua phiên bản quyền phát sóng online và làm cho phụ đề tại kênh youtube của HTV2.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét