Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Lee Jong Suk và dần dần "đổi đời" qua các vai diễn

Ra trường khoa diễn xuất & điện ảnh đại học KonKuk - một ngôi trường nhiều người biết đến ở Hàn Quốc, nơi đào sản xuất hầu hết diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Shim Changmin (DBSK), Choi Minho (SHINee) hay Hyuna (4Minute)…, từ năm 2005 cho tới nay, Lee Jong Suk đã đạt được đầy đủ thành công đáng nể trong tương lai diễn xuất.

Sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao tuyệt hảo 1m86, chàng "vịt" còn bén duyên với nghề người mẫu trong khoảng rất sớm và trở thành người mẫu nam trẻ nhất trong chương trình Seoul Collection. Đương nhiên, nam diễn viên - người mẫu này được biết tới rộng rãi hơn là một diễn viên. Cùng điểm lại những vai diễn tuyệt hảo mang đến sự thắng lợi cho Lee Jong Suk

Nhạc sĩ tài năng nhưng "đồng tính"

Trở lại sau 5 năm bước chân tham gia tương lai diễn xuất khi chính thức được debut với nhân cách diễn viên giỏi, Lee Jong Suk hóa thân đóng vai một nhạc sĩ tài năng đồng tính trong công trình truyền hình bom tấn Secret Garden.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 1.

Lee Jong Suk trong vai nhạc sĩ đồng tính Han Tae Sun

Đánh bại nhiều ca sĩ idol để giành vai diễn trong Secret Garden, vai diễn này của anh chàng chiếm được sự quan tâm của tất cả ca sĩ, idol trong làng tiêu khiển xứ Hàn. Hóa thân trong vai diễn, Lee Jong Suk hoàn toàn đóng vai với phong cách cực cool và thờ ơ mặc dù sự nghiệp diễn xuất của anh mới chỉ ở những bước đầu tiên.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 2.

Vai diễn tuyệt vời này đã giúp quảng cáo hình ảnh của anh tới với fan ngưỡng mộ. Thậm chí nhờ vai diễn này anh đươc đánh giá là "một trong những ngôi sao mới nổi được trông chờ nhất 2011"

"Hotboy" học tuyến phố

Lee Jong Suk đã chứng tỏ rằng anh vô cùng có duyên với những vai diễn về học trò sau sự chiến thắng liên tiếp của các bộ phim High Kick 3, School 2013 hay I Hear Your Voice.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 3.

Lee Jong Suk với vẻ đẹp khiến cho "tan chảy con tim" trong High Kick 3

Mái nhà là số môt phần 3 ( High Kick 3) là một bộ phim hài của Hàn Quốc được phát sóng trong nhì năm 2011 - 2012. Hóa thân vào cậu sinh viên Ahn Jong Suk, anh chàng đã ghi điểm với người theo dõi bởi những nét hồn nhiên, chân thật

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 4.

Lee Jong Suk với diễn xuất cực kì chân thật

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 5.
Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 6.

Khác lạ, anh chàng còn ghi điểm hơn nữa trong vai người anh của Ahn Soo Jung

Quay về hình ảnh của cậu học sinh trong dự án phim truyền hình "School 2013", anh chàng hóa thân vào vai Goo Nam Soon - một sinh viên đơn nhất nhiều lần nổi loạn nhưng bên trong cậu lại là một thế giới nội tâm vô cùng phức tạp. Bộ phim tiếp tục giúp anh chàng ghi điểm trong lòng người theo dõi bởi kĩ năng diễn xuất thâm thúy và tinh thể, biểu hiện rõ nét qua nhân vật

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 7.

Lee Jong Suk tiếp diễn ghi điểm trong bộ vest sinh viên

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 8.

Nét thơ ngây "lừa tình" của anh chàng Goo Nam Soon

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 9.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của nam diễn viên Kim Woo Bin trong vai bạn thân của Nam Soon đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim

Đến với I Hear Your Voice, Lee Jong Suk vào vai Park Soo Ha, một sinh viên trung học có khả năng đọc được ý nghĩ của người khác

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 10.

Lee Jong Suk đóng vai sinh viên trung học trong I Hear Your Voice

Thêm tham gia đó, mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của Soo Ha và bè bạn chị trạng sư Hye Sung (Lee Bo Young) đã khiến cho tan chảy trái tim không ít fan ái mộ.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 11.
Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 12.

Mối tình chị em ngọt ngào của cặp đôi song Lee trong "Đôi tai ngoại cảm"

Bộ phim với diễn xuất vô cùng chân thật, đánh dấu độ "chín" trong diễn xuất của nam diễn viên này đã giúp anh thu được Giải tuyệt vời trong dàn diễn viên nam tại Korea Drama Awards.

Bác bỏ sĩ phẫu thuật thiên tài

Doctor Stranger (2014) đã lưu lại bước bỗng nhiên phá trong tạo hình nhân vật của Lee Jong Suk khi nhập vai bác sĩ Park Hoon - đại trượng phu của một chưng sĩ giải phẫu. Nhị cha con anh đã bị bỏ rơi tại Bắc Hàn trong một lần được cử đến Triều Tiên để làm một cuộc giải phẫu cho chỉ huy cấp cao.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 13.

Chưng sĩ xứ lạ Park Hoon

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 14.
Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 15.

Trong phim, anh hóa thân vào một anh hùng vừa mạnh bạo, quyết đoán chứa những vấn đề thầm lạ mắt, lúc lại là một chưng sĩ vô cùng sáng sủa và hài hước

Khác lạ, mối tình sâu đậm và niềm khao khát mua lại cô bạn gái thất lạc ở Nam Hàn đã giúp anh khắc họa sâu hơn tính bí quyết của nhân vật

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 16.

Bác sĩ Park Hoon cùng bạn gái dễ thương trong Doctor Stranger

Chàng phóng viên chất chứa mối thù hận

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 17.

Phong thái ngời ngời của chàng phóng viên trong Pinochio

Đã là fan ái mộ của Lee Jong Suk chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua được sức hấp dẫn của bom tấn "Pinochio". Bộ phim là dự án thành công thứ nhị của Lee Jong Suk trong năm 2014. Trong phim, anh chàng đóng vai Choi Dal Pol - một phóng viên địa phương với gia đạo vô cùng éo le. Thân phụ cậu là một người quân nhân cứu hỏa đã qua đời trong một tai nạn rủi ro, mẹ cậu cũng vì thương nhớ phụ vương nên đã trẫm mình. Đương nhiên cái chết của phụ vương Dal Pol đã bị gây tiếng oan và chịu sự chỉ trích của phố hội. Cũng chính là lí do này mà Dal Pol quyết tâm biến thành một phóng viên để có thể lấy lại danh dự cho phụ thân bản thân.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 18.

Anh chàng phóng viên với tạo hình khi còn là một cậu học sinh trung học

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 19.

Phóng viên Dal Pol điển trai

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 20.
Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 21.

Bên cạnh những tình tiết gay cấn trong phim thì mối tình đầy trắc trở mà cũng siêu ngọt ngào với cô bạn phóng viên đáng yêu Choi In Ha (Park Shyn Hye) cũng làm fan mến mộ cực kì bấn loàn. Có thể nói Pinochio là một trong những bộ phim mang lại người nóng lớn nhất cho mùa đông năm 2014.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 22.

Cặp đôi phóng viên làm cho biết bao con tim bấn loàn

Chàng tài phiệt siêu phong lưu

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 23.

Công trình W - Two worlds đã khắc ghi sự trở lại sau một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ bé của Lee Jong Suk và cũng là bộ phim được chờ mong nhất trong hè năm nay. Trong phim anh nhập vai Kang Chul, một thương lái mưu trí, điển trai và giàu có. Đoạn đường tương lai của anh có rât phổ thông yếu tố đổi mới từ một vận cổ vũ sport chuyển xang tìm hiểu công nghệ.

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 24.

Kang Chul cực ngầu khi là một vân động viên thiện xạ điển trai

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 25.

Khi lại là một nhà tài phiệt với đống tài sản vĩ đại

Lee Jong Suk và từng bước đổi đời qua các vai diễn - Ảnh 26.

Sự gặp mặt lạ kì giữa nhì loài người ở nhị quả đât khác biệt

Dù rằng bộ phim mới lên sóng được nhị tập nhưng đã chiếm được sự phản hồi hăng hái của người theo dõi. Có thể thấy, bộ phim với kịch phiên bản mới lạ và câu chuyện tình đẹp giữa một nhà tài phiệt với một nữ chưng sĩ xinh tươi ở nhị thế giới khác biệt hứa hứa hẹn sẽ mang đến phổ thông yếu tố bất ngời cho khán giả. Bộ phim đã lên sóng trong khoảng ngày 20/7 trên đài MBC và đang là cái tên làm cho các khán giả mê phim Hàn trông đứng trông ngồi hy vọng từng tập phát sóng.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét