Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

5 Lý Do Người Nên Đã Bị Chết Quay Phim Một Insane Point Break Stunt Cảnh

Khi nó đến để nắm bắt thực tế cuộc sống thể thao mạo hiểm, sắp tới Point Break remake thực sự đẩy thứ đến giới hạn. Nhờ sự hỗ trợ của một số vận động viên vô cùng tài năng, bộ phim tính năng tất cả các loại của các pha nguy hiểm táo bạo và đáng sợ - từ cưỡi con sóng khổng lồ để motocrossing cùng một sườn núi. Có lẽ ngoạn mục nhất trong phim, tuy nhiên, là một chuỗi wingsuit quay tại Walenstadt, Thụy Sĩ ... và những gì bạn có thể không biết là nó là một điều cực kỳ nguy hiểm để bắn. Tuần trước, tôi đã có những niềm vui của học đặc biệt Point break trình bày tại Los Angeles, và ngoài ra để nhìn thấy cảnh mở rộng từ bộ phim, cũng đã có một cuộc thảo luận với ngôi sao Edgar Ramirez, giám đốc Ericson Core, và cố vấn cơ sở nhảy Jeb Corliss . Trong sự kiện này, những người đàn ông đã đi sâu vào chi tiết về việc làm của bộ phim, và dành một số lượng đáng kể thời gian thảo luận về chuỗi wingsuit nói trên. Bạn có thể xem trước một chút về nó trong featurette dưới đây:





Đừng nghĩ rằng trông quá đáng sợ? Có lẽ cái gì mà bạn có thể làm vào cuối tuần với bạn bè của bạn? Vâng, đọc để hiểu đầy đủ lý do tại sao mà có lẽ sẽ là một ý tưởng khá xấu mà không chuẩn bị thích hợp.

Point break


Không ai Có phải thực tế Kể Xong Nó Trước khi
Ý tưởng của mình nhảy xuống một ngọn núi và hy vọng rằng một bộ đồ đặc biệt cho phép bạn lượn như một con sóc bay là hóa đá - nhưng chắc chắn nó sẽ là đáng kể ít đáng sợ nếu kết hợp với sự hiểu biết rằng ai đó thực sự trước đó sống sót nó ở một vị trí cụ thể. Trong việc lập Point Break , các vận động viên đã không có mà sang trọng. Jeb Corliss tiết lộ trong bài trình bày rằng các diễn viên đóng thế wingsuit đang được thực hiện trong Walenstadt, Thụy Sĩ đã không bao giờ thực sự được thử trước. Kết quả là, đã có khoảng một năm đào tạo cần thiết. Thực tế là sản xuất đi vào đóng thế không thực sự biết hay không nhảy thực sự có thể được thực hiện và sống sót. Họ chỉ đơn giản là hy vọng rằng nó sẽ, chuẩn bị mình cho nó, và thực hiện nó cho bộ phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét