Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Thuê Teaser Debuts

Sự chờ đợi là hơn! Teaser trailer cho bộ phim chuyển thể được mong đợi của thuê là cuối cùng trực tuyến, lịch sự của Moviefone . Thuê , hit chơi Jonathan Larson, xoay quanh một nhóm các Bohemia nghèo trẻ sống ở làng Đông của thành phố New York. Đó là một câu chuyện cảm động về cuộc sống, tình yêu, và không may từ 4 chữ khác, AIDS. Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi bị ám ảnh với chương trình này, khi nhìn thấy nó ba lần và quy hoạch một lần thứ tư, vì vậy tôi có mối quan tâm của tôi về việc liệu bộ phim có thể thực sự nắm bắt được bản chất của vở kịch. Nhưng tôi sẽ mất cơ hội của tôi. Trong một thời gian dài, Spike Lee đã được gắn liền với dự án, giám đốc tôi nghĩ rằng sẽ xử lý nó trong một thời trang liệu có hiệu quả. Nhưng thay vì chính anh, Chris Columbus đã nhảy vào trong giày. Các bậc thầy của schlock tình cảm, Columbus đã chỉ đạo Mrs.Doubtfire , Stepmom , và Home Alone . Chúng tôi sẽ không bao giờ biết bao nhiêu crackpipes studio hun khói trước khi đưa cho cậu dùi cui, nhưng ông sẽ có một awful nhiều fan ném phân vào nhà mình nếu anh hàng thịt vật liệu. Thuê bao gồm hầu hết các diễn viên ban đầu cộng với một vài người mới, bao gồm Rosario Dawson ( Sin City ). Nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào chảo ra, xem xét các diễn viên hiện nay là lớn hơn tuổi ban đầu của họ trong vở khoảng 10 năm. Tôi nghĩ teaser cho thấy tiềm năng, mặc dù tôi chỉ có một question-- tại sao những người đứng trên một sân khấu khán phòng hát "Seasons Of Love"? Đây là phiên bản phim, thiết lập ở New York, và ngay lập tức đưa tôi ra bên phải của nó. Ngoài ra họ có vẻ hết sức vui vẻ và hoạt bát ở lần cho những người mà chủ yếu là sống nhờ túi thay đổi và chết vì bệnh. Bộ phim sẽ ra rạp ngày 11 tháng 11 năm nay. Để giết thời gian, cảm thấy miễn phí để xem teaser 525.600 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét