Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Điều Gì Làm Cho Star Wars John Boyega Của 7 Nhân Vật Khác Nhau, Theo Để John Boyega


Những hình ảnh đầu tiên trong trailer đầu tiên cho Star Wars: The Force Đánh thức là John Boyega trong một bộ đồng phục Stormtrooper. Từ thời điểm đó trở đi, chúng tôi biết điều này sẽ là một rất khác nhau Star Wars phim hơn so với những người chúng tôi đã được sử dụng để. Không chỉ làm chúng ta có một dàn diễn viên đa dạng hơn, nhưng một diễn viên đa dạng hơn của các nhân vật là tốt. Theo ngôi sao John Boyega, nó được, và nhân vật hoàn toàn không độc đáo của mình mà đã thu hút anh đến vai trò ở nơi đầu tiên. Trong lịch sử của Star Wars các Stormtroopers luôn không tên, nhân vật vô danh. Họ có số, không tên. Họ hoàn toàn hoán đổi cho nhau. Thực tế là một trong những người đàn ông bên dưới những mũ bảo hiểm là một trong những nhân vật chính của bộ phim mới của cảm thấy xa lạ với nhiều người . Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter , Boyega nói đó là chính xác những gì ông yêu thương về anh.

Finn không phải là một anh chàng bạn sẽ mong đợi để được tham gia vào câu chuyện này. Thực tế rằng ông là một Stormtrooper. Chúng tôi không [thường] đi vào [Stormtroopers '] quá khứ hay sống nhiều: làm thế nào các động lực làm việc cho họ, làm thế nào họ được tuyển dụng - chúng tôi không bao giờ thực sự nhìn thấy nhiều về quá khứ đó. Nó là thú vị để tôi có loại nhân vật.

Những bộ phim này mới được làm khá một chút để đưa khuôn mặt người trên quân đội Lệnh của Thứ nhất, ngay cả khi chúng tôi không chắc chắn có bao nhiêu khuôn mặt thực tế chúng ta sẽ nhìn thấy xa hơn Boyega mình. Trong khi các bộ phim trước đây đã thành lập các Stormtroopers như nhái, vì vậy họ có thể không có nhiều trong cách của động cơ hay cốt truyện, đó sẽ không phải là trường hợp ở đây. Finn là một người đã lựa chọn để tham gia quân đoàn của lính Dòng đầu tiên của nhưng sau đó quyết định rằng nó không phải là nơi phù hợp cho ông. Ai chính xác có con đường đó, và tại sao? Đây là những câu hỏi chúng tôi sẽ nhận được ít nhất là một số câu trả lời cho. Kiểm tra hiểu thêm về cuộc phỏng vấn của ông dưới đây. Vì vậy, nhiều của Star Wars saga là dựa trên nhân vật có số phận những người có nghĩa vụ phải được hoàn thành lời tiên tri. Finn ít nhất dường như là trái ngược với điều đó. Anh ấy là một mắt xích duy nhất trong một máy không phải là tất cả những gì khác nhiều so với phần còn lại của các bánh răng, nhưng ông đã làm cho các quyết định dẫn đến ông trở thành một phần của cuộc phiêu lưu vĩ đại này. Chúng tôi mong muốn được học hỏi thêm về Finn, Stormtroopers, và anh hùng không khi The Force Đánh thức cuối cùng đã được ra rạp vào ngày 18, mà vẫn là quá damn xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét