Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Master Chief Mua

Riêng của Master Chief Cinema Blend của báo cáo chỉ là một vài ngày trước đó kịch bản Halo đã được hoàn thành và đang được mua sắm xung quanh để các hãng phim của một số dorks ăn mặc như nhái stormtrooper. Bạn có thể đọc câu chuyện đó ĐÂY . Vào thời điểm đó, nhiều người tự hỏi ai sẽ cắn vào nhu cầu cao từ Microsoft. Vâng, Universal Pictures và 20th Century Fox đã quyết định họ đã sẵn sàng chấp nhận rủi ro một bộ phim thất bại trò chơi video. Theo The Hollywood Reporter , Universal sẽ xử lý việc phát hành trong nước, trong khi hãng 20th Century Fox bao gồm các thị trường quốc tế. (Tôi tự hỏi nếu hãng Universal được quyền thêm Halo cưỡi đến công viên giải trí của họ?) Tin đồn sớm đã có Microsoft đòi 10 triệu $ cho kịch bản so với 15% của tổng. Hầu hết các báo cáo bây giờ nói rằng các hãng phim một cách khôn ngoan nói Microsoft xuống 5.000.000 $. Trang phục dễ thương sang một bên, điều này có thể chưa phải là thất bại khổng lồ. Tôi đã chỉ chơi Halo một lần trong cuộc sống của tôi, nhưng tôi thấy nhiều thay đổi cần thiết để làm việc này tại các rạp. Đối với một, "kẻ xấu" sẽ trông thật kinh khủng trong phim. Thứ hai, Master Chief là sẽ thả mà đội mũ bảo hiểm, ông mặc toàn bộ trò chơi vì vậy chúng tôi có thể nhìn thấy cốc Paul Walker trong đó. (Tôi hy vọng tôi đùa về Paul Walker). Với một studio chỉ nhặt nó lên, không có giám đốc hoặc dàn diễn viên đã được mua chưa rõ ràng. Halo phải ở trong rạp chiếu phim trong năm 2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét