Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Simpsons Movie Sống

Coming Soon có một lời giới thiệu chút thú vị về của Simpson phim chúng tôi đã nghe về từ tốt, tôi đoán chính Morgan Freeman. Âm thanh như thể nó cuối cùng đã xảy ra. Nancy Cartwright, người phụ nữ thường bị mắc kẹt trong cơ thể của một cậu bé tám tuổi tên Bart Simpson đã có điều này để nói về nó, "Bạn biết những gì? Chúng tôi vừa làm bàn đọc cho 'Simpsons 'phim nên mặc dù chúng tôi đã và đang xúc tiến mà chúng ta sẽ làm điều đó, bây giờ chúng tôi đang thực sự làm nó và trong sản xuất ... " CS! quảng cáo thêm rằng cô nói nó sẽ mất hai năm để thực hiện, nhưng không cung cấp báo giá để trở lại mà lên. tôi đoán bạn sẽ phải dùng từ ngữ của mình cho nó. tôi tự hỏi làm thế nào họ sẽ làm điều đó? Nếu họ đang gọi điện thoại trong các diễn viên lồng tiếng tôi đoán nó sẽ không được Flintstones phong cách hành động trực tiếp. CGI ? các lựa chọn hợp lý duy nhất dường như với tôi để được hoạt hình truyền thống, nhưng sau đó như thế nào là nó có khác hơn là chỉ một hai giờ tập dài của chương trình? tôi đoán nó đã làm việc cho "South Park", tại sao không phải là "The Simpsons". Hey, "South Park" đã làm nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét