Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Jurassic Thế Giới Phần Sau Của Phim Được Thiết Kế Như Trilogy

Trong các tin tức rằng sẽ ngạc nhiên hoàn toàn không có ai, phần tiếp theo sắp tới Thế kỷ Jura sẽ được kéo dài thành hai bộ phim. Trong thực tế, theo một trong những honchos đầu qua tại Universal, nó đã luôn luôn lên kế hoạch mà thế giới Jurassic sẽ là người đầu tiên của một thương hiệu bộ ba mới. Mà họ đang hạnh phúc để xác nhận bây giờ mà Jurassic thế giới . Hóa ra là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời điều hành hãng phim phổ Donna Langley không chỉ khẳng định rằng Jurassic 2 thế giới và kỷ Jura 3 thế giới - hoặc là Jurassic Park 5 và kỷ Jura Vườn 6 ? Tôi đang bối rối - hiện đang làm việc, nhưng cô cũng tiết lộ rằng bộ phim đang có trong tay khá tốt, quá. Đó là bởi vì Colin Trevorrow , người đồng sáng tác và đạo diễn Thế giới kỷ Jura , và Steven Spielberg nhất định là những người được phác thảo các phiên bản trong tương lai để nhượng quyền thương mại. Langley giải thích với The Hollywood Reporter:

[Giám đốc] Colin Trevorrow là mua làm việc trên một phác thảo. Ông đã làm việc với Steven [Spielberg]. Và họ có một ý tưởng cho hai bộ phim tiếp theo thực sự. Nó được thiết kế như một bộ ba, không ai biết đến chúng tôi. Đó là một bất ngờ hạnh phúc.


Khăng khăng Donna Langley rằng đây là một bất ngờ hạnh phúc là một cách nói khá lớn, bởi vì nó rất có khả năng rằng các phần tiếp theo sẽ bỏ túi phổ tỷ đô la khi chúng được phát hành trong một thời gian vài năm.  Thế giới Jurassic sốc trên thế giới chỉ với mức độ thành công đó là khi nó được phát hành vào đầu mùa hè này. Chắc chắn, hầu hết khán giả đều lặng lẽ nhìn về phía trước để thế giới kỷ Jura khi nó được công bố ban đầu. Và sau đó xác nhận rằng sự hiện diện quanh năm đáng xem và suavely lôi cuốn của Chris Pratt sẽ dẫn đường cũng tăng dự đoán khá một chút, quá.  Nhưng không ai dự đoán rằng thế giới Jurassic sẽ tiếp tục phá vỡ tất cả các loại kỷ lục phòng vé khi nó phát hành ban đầu, trước đó trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại. Đặc biệt là kể từ đó, trong khi nó đã được khá thú vị, đó là chỉ vui vẻ thiếu nghiêm túc chứ không phải là bất cứ điều gì đáng kể. Nếu bất cứ ai thậm chí sẽ có đề nghị rằng trước đó sẽ bị bác bỏ như poppycock tinh khiết.





Jurassic thế giới đã làm điều đó mặc dù. Và với Universal có một bona fide-khổng lồ phòng vé trên tay. Hy vọng rằng, các phần tiếp theo sắp xảy ra sẽ không đi theo con đường của bản gốc theo-up để Jurassic Park mặc dù.  Trong khi ban đầu 1993 hành động phiêu lưu Steven Spielberg là hợp pháp được coi là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại, The Lost World: Jurassic Park là ngay lập tức bác bỏ như là thua kém, trong khi Jurassic Park 3 chỉ là chuyện buồn cười. Chúng ta có thể mong đợi để xem Jurassic 2 thế giới vào mùa hè năm 2018, trong khi kỷ Jura 3 thế giới có thể sẽ làm theo một trong hai năm 2019 hoặc năm 2020, tùy thuộc vào việc họ đang quay trở lại trở lại hoặc cùng một lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét