Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Để 3D Hay Không 3D: Mua The Right The Peanuts Movie Vé

Các băng đảng từ Charles Schultz 'truyện tranh kinh điển The Peanuts Movie là đến màn hình lớn, và trong một bài thuyết trình, chúng tôi đã không bao giờ nhìn thấy . Charlie Brown và phi hành đoàn của ông đã không chỉ thoát khỏi những ràng buộc của hoạt hình 2D vào thế giới CGI, nhưng bản thân bộ phim sắp ra rạp với các tùy chọn có hoặc không nhìn thấy nó trong 3D. Tất nhiên, như với tất cả các bộ phim thêm chiều mới, có một câu hỏi lớn hỏi: nó có giá trị Shilling ra thêm một vài Bucks cho một kinh nghiệm sân khấu công nghệ tiên tiến hơn? Đánh giá đầy đủ của tôi về Các Peanuts Movie sẽ được trong phần đánh giá của trang web của chúng tôi, nhưng những gì bạn sẽ tìm thấy bên dưới là một tiết đầy đủ kinh nghiệm để xác định chính xác là cách tốt nhất để xem phim trên màn hình lớn. Để 3D hay không 3D là truy vấn, do đọc trên dùng để trả ...



ĐIỂM FIT5/5Đậu phộng chết vô cùng thất vọng vẫn có thể có vấn đề với một thực tế rằng các nhân vật đang rời khỏi thế giới 2D đằng sau với bộ phim mới này, nhưng sự thật là bộ phim không cung cấp rất nhiều đối với các trải nghiệm 3D. Vì mỗi yếu tố của phim được tạo ra trong một máy tính, hoạt hình và các khía cạnh cần phải lâu đã bạn bè (kể từ khi tạo một cảm giác lớn hơn về chiều sâu có thể được dễ dàng hơn thao tác), nhưng The Peanuts phim cũng cung cấp một chút tốt về hành động - đặc biệt là trong trận đánh trên không của Snoopy với Red Baron.

KẾ HOẠCH & EFFORT ĐIỂM5/5 Với Blue Sky Animation Studios đằng sau bộ phim The Peanuts Movie đã luôn luôn có được một bộ phim hoạt hình CGI, và rõ ràng là để làm 3D xảy ra nó có phải là một phần của kế hoạch sản xuất từ rất sớm. Như một kết quả của việc này, làm phim hoạt hình xây dựng các trình tự khác nhau phải làm như vậy với kích thước thêm trong tâm trí - và sự thật của vấn đề là sự nỗ lực cho thấy. Không có một cảnh duy nhất trong các bộ phim mà không tận dụng đầy đủ các định dạng.

TRƯỚC ĐIỂM WINDOW3/5 Các khía cạnh phô trương 3D, trong đó có các đối tượng khác nhau xô ra khỏi màn hình và đến gần với khán giả, những khía cạnh yêu thích của tôi về 3D - nhưng thật đáng buồn của Peanuts Movie là một chút của một letdown trong bộ phận này. Bộ phim không tận dụng lợi thế của một nửa này của bài trình bày đôi khi - chẳng hạn như với tuyết rơi hoặc một rogue bay Red Baron đồ chơi - nhưng đối với hầu hết các phần tử khác nhau của tính năng được lưu giữ trong giới hạn của màn hình.

BEYOND THE ĐIỂM WINDOW5/5 Theo như sâu đi, The Peanuts Movie là một trong những bài thuyết trình 3D tuyệt vời nhất mà tôi đã nhìn thấy. Có rất nhiều cảnh mà làm cho bạn cảm thấy như bạn đang thực sự nhìn chăm chú vào một quả cầu tuyết spinable, có thể nhìn thấy toàn bộ phạm vi của môi trường và mọi thứ trong đó. Điều gì làm cho nó hoạt động là cách mà các hình ảnh động CGI được đặt cạnh nhau với các chi tiết dòng giống như bút đơn giản, hoàn toàn làm cho các yếu tố phẳng tìm đối tượng phẳng và tròn trông hoàn toàn tròn. Để gọi nó là ấn tượng sẽ là một cách nói.

ĐIỂM SÁNG5/5 Snoopy có thể thích viết về đêm tối và bão tố, nhưng trình bày 3D trong The Peanuts Movie là tươi sáng và rõ ràng là một ngày đầy nắng. Không chỉ có nhiều trình tự thiết lập vào ban ngày - kết quả trong việc bơm phim trong nhiều ánh sáng để làm đối trọng với bóng tối của kính 3D - nhưng môi trường thường hoàn toàn tuyết bao phủ, và các màu trắng quản lý để thực sự bật và làm việc như một sự cân bằng tuyệt vời cho các nhân vật đầy màu sắc.

KÍNH TẮT ĐIỂM5/5 Bạn muốn xem chính xác như thế nào hiệu quả 3D trong một bộ phim là ở bất kỳ thời điểm nào? Chỉ cần hạ kính trên sống mũi của bạn. Nếu không sử dụng ống kính để điều chỉnh hình ảnh lập thể, những gì tiết lộ là các lớp nhân tạo để tạo ra những kinh nghiệm thêm chiều - và như một quy tắc của ngón tay cái, các khó hơn các màn hình là để xem, càng mạnh 3D. Các Peanuts Movie là nhất chắc chắn là một thách thức để xem cách này trong một thời gian dài. Trong khi một lớp sẽ được ở tập trung, toàn bộ màn hình nếu không sẽ là một hoàn toàn mờ. Nó chắc chắn nhất được điểm cao trong thể loại này

KHÁN GIẢ ĐIỂM Y TẾ5/5 Đối với một số thành viên của khán giả, xem một bộ phim 3D có thể là một kinh nghiệm xấu xí mà gây đau đầu và say tàu xe. Điều này thường là kết quả của các nhà làm phim không tạo đủ tiêu điểm mạnh, dẫn đến đôi mắt của bạn liên tục đi lang thang xung quanh màn hình và làm cho bạn chóng mặt. May mắn thay, đây không phải là một vấn đề ở tất cả cho The Peanuts Movie , khi tôi bước ra khỏi cảm giác sân khấu chỉ khỏe mạnh như tôi đã được đi vào. Phải thừa nhận rằng thể loại này có thể là một chút chủ quan hơn những người khác, nhưng là người có cảm thấy những ảnh hưởng tiêu cực của 3D xấu trước, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ bị phạt với điều mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét