Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Disney / Pixar Talks

Disney, những gì Trời đã trở thành bạn? Sau khi đọc Walt Disney: Một gốc Mỹ Bob Thomas, nó đã trở thành đau đớn rõ ràng rằng Disney, công ty, đã bị mất hầu hết các kết nối đến studio tuyệt vời mà Walt và Roy Disney thành lập nhiều năm trước đây. Công ty bắt đầu với một tầm nhìn và một niềm đam mê. Studio là một sáng tạo trong hoạt hình và khi Walt Disney đã thấy một xu hướng, ông đã lợi dụng nó. Tầm nhìn của Walt cũng nhìn thấy những lợi ích của truyền hình và các công viên chủ đề và làm thế nào họ có thể tiếp tục các studio. Đáng buồn thay, những ngày đã mất hết. Disney hiện nay dựa trên Pixar sản xuất ra các hit của mình. Hãy suy nghĩ về điều đó trong một thời điểm. Nếu Walt vẫn còn sống khi hoạt hình máy tính đá vào, bạn có thực sự nghĩ rằng ông sẽ phải chờ đợi cho một studio để cách mạng của mình trên thị trường? Cảm ơn Michael Eisner cho điều đó. Disney là một nhà nước như vậy mà tôi có để có được kích thích bởi một Reuters báo cáo nói rằng Giám đốc điều hành mới đắc cử Bog Iger là có cuộc đàm phán tích cực với Pixar về mở rộng hợp đồng phân phối của họ. Đây là tin tuyệt vời cho Disney. Nếu Iger bằng cách nào đó có thể vượt qua tất cả những sai lầm của Eisner và đạt được một thỏa thuận với Steve Jobs, chúng tôi thực sự có thể tiếp tục thấy Disney như một người chơi chính trong phim hoạt hình. Iger sẽ không đưa ra tỷ lệ cược về khả năng của một thỏa thuận được đạt tới nhưng rõ ràng đã có sự lạc quan. Tôi, với một, đang hy vọng cho một thỏa thuận để đạt được. Tại sao? Tôi nhổ tận gốc cho Disney. Tôi hy vọng rằng những người phụ trách có thể lùi lại một chút và nhìn vào cách họ đã lái Walt và công ty của Roy. Thay vì một lãnh đạo trong lĩnh vực của mình, Disney là tuyệt vọng để tấn công một thỏa thuận với một công ty được thành lập bởi những người thực sự hiểu tầm nhìn của Walt. Điều đó làm cho bất cứ ai khác một chút buồn? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét