Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mad Max: Fury Road 2 Là Đã Làm Thay Đổi

Mặc dù cuối cùng nó lên vết thương làm cho một số tiền gọn gàng, phải mất một thời gian, và đã có một số nghi ngờ về Mad Max: Fury Road nhận được một phần tiếp theo. Nhượng quyền sư George Miller đã nói về những cuộc phiêu lưu hơn trong wonderland hậu khải huyền vì ngay cả trước khi bộ phim ra mắt, và mặc dù họ có thực sự di chuyển về phía trước , đó là với một tiêu đề khác hơn chúng ta nghĩ. Báo cáo làm cho các viên đạn chỉ ra rằng ông phần tiếp theo sẽ được đặt tên Mad Max: Wasteland , mặc dù trong một cuộc phỏng vấn với Deadline , Miller tiết lộ rằng không còn là trường hợp. Ông cho biết:

Điều tốt nhất tôi có thể nói là chúng ta chắc chắn trong cuộc thảo luận về việc nhiều hơn trong số này, nhưng thời gian của nó, tôi thực sự không chắc chắn. [Nó] có lẽ sẽ không được gọi là Wasteland. Tôi có thể nói rằng. Đó là chỉ tiêu đề làm việc chúng tôi đã cho nó.

Phim thường có một tiêu đề làm việc trong các giai đoạn khác nhau của sản xuất, một cái gì đó phục vụ như là một giữ chỗ trong khi một tiêu đề tốt hơn được quyết định, hoặc thậm chí để che dấu bản chất thật sự của một dự án các hãng phim đang cố gắng giữ bí mật. (Ví dụ, Return of the Jedi hoạt động theo tiêu đề làm việc xanh Harvest .) Mad Max: Wasteland rõ ràng không giấu bất cứ điều gì, nhưng nó không âm thanh như thế đã bao giờ thực sự có được những danh hiệu kết thúc. Và tôi ý với điều đó. Đặt tên cho phim của bạn Wasteland khi nó thực sự về một khu đất hoang sau khải huyền là một chút quá vào mũi và không đặc biệt thú vị hay thông tin. Bạn chỉ biết rằng đó có phải là một cái gì đó yếu tố khác trong kịch bản hay một câu chuyện hoặc thiết lập rằng họ có thể nhổ ra rằng sẽ là một phù hợp tốt hơn. Chúng tôi không biết những gì nó sẽ được, nhưng chúng ta hãy hy vọng rằng nó không đưa chúng ta trong 30 năm nữa (thời gian đó trôi qua giữa Mad Max Beyond Thunderdome năm 1985 và Mad Max: Fury Road năm nay). Để tìm ra Fury Road là một trong những bộ phim xem xét tốt nhất của năm, hành động, hài kịch, kịch, hoặc nếu không, nó hiện đang có một 97% giá Fresh đáng kinh ngạc trên hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá Rotten Tomatoes. Thành công tài chính cho Tom Hardy và Charlize Theron-fronted hậu khải huyền mạo hiểm, tuy nhiên, được chứng minh là một hạt khó khăn để crack. Với kinh phí 150 triệu $ chỉ trên khía cạnh sản xuất, mà không đưa vào tài khoản của một chiến dịch tiếp thị rộng lớn và đắt tiền, mặc dù nó lên vết thương có thu bắc của 374 triệu $ trên toàn thế giới, nó không phải là lợi nhuận như âm thanh. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đang kêu gọi cho nhiều hơn, và George Miller đã nói rằng ông có ít nhất là một vài ý tưởng khác cho đợt tương lai đá xung quanh, mặc dù nó không có vẻ như chỉ có một tay Badass Charlize Theron Furiosa sẽ trở lại để chơi trong sandbox đặc biệt này một lần nữa . Thành thật xin lỗi. Nhưng ý tưởng của một gần như câm Tom Hardy nổ mìn xung quanh trái đất cháy xém trong một battlewagon hậu khải huyền giống như âm thanh vui vẻ cho chúng tôi, và có vẻ như nó sẽ được thực hiện. Chỉ cần không mong đợi nó được gọi là Mad Max: Wasteland .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét