Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

John Boyega Tiết Lộ Cảnh Yêu Thích Của Ông Từ The Star Wars Saga

Giống như nhiều người trong chúng ta, J Ohn Boyega chưa bao giờ sống trong một thế giới không có Star Wars (tôi vẫn còn sống cho giống như toàn bộ hai tuần trên một hành tinh mà không có Star Wars ), mặc dù chắc chắn đã không ngăn không cho anh là một fan hâm mộ. Xuất hiện trong Star Wars: The Force tỉnh dậy là đỉnh cao của một giấc mơ suốt đời, và như với hầu hết người hâm mộ, anh đã có một khoảnh khắc yêu thích, mà ông vừa chia sẻ với thế giới rộng lớn. Với trailer cuối cùng trong cuốn sách và thúc đẩy tiếp thị thức đá ra một cách nghiêm túc, đã có rất nhiều quan tâm trong Boyega và những bổ sung mới quan trọng khác để opera không gian yêu. Trong một tính năng mới từ CNET , Brit 23 tuổi tiết lộ chút yêu thích của mình trong những bộ phim gốc. Ông cho biết: 

Các cảnh Han Solo và Luke đã đi giải cứu công chúa Leia và họ đang ở trong phòng điều khiển [trên Death Star]. Có một thời điểm mà Harrison đang nói vào máy liên lạc. Có một chút trao đổi [với một Stormtrooper] và ông bắn hệ thống liên lạc. Tôi yêu thời điểm đó. Nó chỉ là vui nhộn và hài hước.

Điều này chắc chắn là một trong những bit vui nhất từ sáu hiện Star Wars , và nó sẽ xảy ra khi Han và Luke, ăn mặc như Stormtroopers, nhận được vào một loạt đá luân lưu trong một phòng điều khiển trên Death Star trong A New Hope . Ngọn lửa Blaster đặt ra một báo động, và khi một quan chức Imperial gọi qua hệ thống liên lạc, hãy chỉ nói rằng Han không làm cho một stooge chính phủ thuyết phục. Rõ ràng anh chàng ở đầu bên kia của đường dây không mua của Han ngẫu hứng, "Chúng tôi là tất cả tiền phạt ở đây bây giờ, cảm ơn bạn. Làm thế nào bạn?" bit, và thất vọng của ông thể hiện bằng cách phá nổ các địa ngục ra khỏi hệ thống liên lạc. Kiểm tra các cảnh trong câu hỏi dưới đây.





Trong khi chúng ta không biết một tấn về cốt truyện của Star Wars: The Force Đánh thức , chúng ta biết rằng nhân vật John Boyega của Finn đóng một vai trò trung tâm trong hành động. Ông là một trong stormtrooper Dòng Nhất, phiên bản mới của đế chế Galactic, người quyết định ông không muốn có một mindless, goon trắng phù hợp, và khi ông đi AWOL, ông bắt gặp nhân vật Daisy Ridley Rey. Từ đó hai bắt tay vào cuộc phiêu lưu lớn đó là The Force Đánh thức . Mặc dù có tấn của các lý thuyết fan hâm mộ, trong đó có những người cạnh tranh mà giả hoặc Rey hay Finn thực sự là một Jedi, không có nhiều chi tiết cụ thể về nhân vật của mình. Mặc dù tất cả những tin đồn và rò rỉ có thể, đạo diễn JJ Abrams và Lucasfilm đã quản lý để giữ nắp đậy khá chặt chẽ về mọi thứ, không dễ dàng xem xét như thế nào đói tất cả mọi người được biết chi tiết. Chúng tôi sẽ cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi vô số chúng tôi có khi star Wars: The Force thức dậy mở ra ở khắp mọi nơi trên 18 tháng 12. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét