Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Bateman Hits The Fast Track

Jason Bateman là về để bán linh hồn mình cho quỷ dữ. Nói cách khác, ông có kế hoạch nhập giả trở lại đâm thế giới của công ty Mỹ. Sản xuất hàng tuần báo cáo rằng Bateman đã tham gia dàn diễn viên của bộ phim hài sắp tới Fast Track , diễn viên đối diện Zach Braff và Amanda Peet. Dự án sẽ được tài trợ bởi Công ty Weinstein, sau khi rời khỏi ký ức của họ về Miramax trong bụi. Bộ phim hài kỳ quặc là về Tom (Braff) và Sofia (Peet), một cặp vợ chồng mà di chuyển từ thành phố New York Madison, Wisconsin-- một bước đi sai hướng, nếu bao giờ tôi đã nhìn thấy một. Sofia, từng là một luật sư Manhattan nổi bật hiện nay là một mẹ ở lại tại nhà; Tom, sau khi bị sa thải khỏi một số công việc để chụp ra khỏi miệng của mình, thấy mình làm việc trong một công ty quảng cáo bên cạnh cha của Sofia. Cả hai bắt đầu bực bội với vai trò mới tìm được, và khi Tom nhận ra người thầy của mình (Bateman) đang cố gắng phá hoại ông, ông mất những gì còn lại của 'mát mẻ'. Mình Người mới David Guion và Michael Handelman đang viết kịch bản phim, với Jesse Perez làm cho mình đạo diễn đầu tay. Nhiếp ảnh chính bắt đầu vào ngày 11. Bateman, Braff, và Peet diễn viên chính trong một bộ phim là những tin tức tốt nhất mà tôi đã nghe từ chương trình vui nhộn Bateman của bị bắt phát triển đã được chọn cho một mùa giải thứ ba. Ông đã tiếp theo sẽ được nhìn thấy trong The Heartbreak Kid diễn viên Amy Poehler đối diện SNL của năm 2006. Chuẩn bị cho một loạt tiếng cười trong tương lai sắp tới của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét