Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tại Sao Rhys Ifans Được Thất Vọng Với The Amazing Spider-Man

Mặc dù trong năm 2012 The Amazing Spider-Man không phải là tồi tệ nhất trong năm bộ phim anh hùng web-đu, nó đã có những chia sẻ công bằng của những người gièm pha. Thường xuyên chỉ trích nhằm vào Curt Connors, aka The Lizard, người nhiều cảm thấy là một chất đối kháng mờ nhạt và nhạt nhẽo. Vâng, không phải lo lắng, người hâm mộ đã thất vọng, diễn viên Rhys Ifans cảm thấy cùng một cách, không chỉ là về nhân vật của mình, nhưng các bộ phim như một toàn thể. Ifans đã có một ý tưởng khác nhau về vai trò kéo theo sau khi nghiên cứu các nguồn nguyên liệu, nhưng như ông giải thích với Total Film (qua ComicBookMovie ), làm thế nào các sản phẩm cuối cùng không bật ra cách anh thích. Ifans nói:

Như tôi đã vào nó, tôi nhớ đã nhìn vào The Lizard và đã có một trong những truyện tranh nơi Tiến sĩ Curt Connors đi về nhà, và anh rối tung lên với Lizard-Ness của mình. Ông mang về nhà làm việc của mình với anh ta, và anh ăn trẻ em của mình. Tôi nhớ suy nghĩ vào thời điểm đó, "Đó là những bộ phim tôi muốn ở trong." Không nhất thiết phải tiến sĩ Curt Connors ăn trẻ em của mình, nhưng về mặt thăm dò, về những gì bộ phim này có thể được về, đó là bộ phim. Và tất nhiên, nó không bao giờ có thể là. Dù bạn đang nói và hứa lúc bắt đầu một cái gì đó, khi nói đến thương hiệu như thế, nó không bao giờ bao giờ sẽ kết thúc những gì trên màn hình.

Trong khi đó là rất khó một bộ phim PG-13 dành cho trẻ em sẽ tính năng các nhân vật phản diện chính ăn gia đình, Ifans không mang lên một điểm tốt. Trong truyện tranh Spider-Man, tính hai mặt của Curt Connors và The Lizard đã được khám phá thường xuyên trong các câu chuyện trong nhiều thập kỷ, và nó sẽ được thú vị để xem lá này chuyển thể nổi bật hơn. Những người hiền lành Connors vs the Lizard man rợ. Trong bộ phim, tuy nhiên, Connors là một tiêu chuẩn, cắt và nhân vật phản diện khô sau chuyển đổi của mình. Trong The Amazing Spider-Man , Ifans 'Connors là một nhà sinh học làm việc tại OsCorp nghiên cứu phương thức thuộc tính động vật có thể được sử dụng để tăng cường sức khỏe con người. Khi ông tiêm mình với một huyết thanh được tạo ra bằng các ghi chú cựu đối tác của ông Richard Parker, ông đã thành công trong regrowing cánh tay phải bị cụt của mình. Thật không may, một trong những tác dụng phụ đã biến anh thành một người khổng lồ, thằn lằn hình người, và ông bắt đầu tin rằng tất cả nhân loại nên kinh nghiệm cùng một "hoàn hảo" ông đã làm. Sau đó ông phát nổ một bioweapon ở New York để biến người dân thành những sinh vật giống thằn lằn, nhưng ông đã được ngừng lại bởi mentee trẻ của mình,  Peter Parker , aka ol tốt 'Spidey, và nạn nhân của mình đều được chữa khỏi. Khi chúng ta nhìn thấy cuối cùng Connors, ông đã không hoạt động trong một bệnh viện tâm thần nói với các quý ông bí ẩn rời Peter mình. Ngay cả khi Sony  Amazing Spider-Man loạt đã tiếp tục, nó không rõ ràng nếu Ifans sẽ trở lại để chơi Lizard trong một trong những phần tiếp theo hoặc Sinister Sáu được đưa ra cách thất vọng, ông là với vai trò của mình. Đối với tương lai của Spider-Man trên phim, Ifans dường như không quan tâm đến những gì xảy ra tiếp theo. Khi được hỏi anh nghĩ gì về Wall-Crawler của khởi động lại trong Marvel Cinematic Universe, ông không có ý kiến, chỉ nói rằng ông hy vọng có nhấn mạnh vào 'khởi động' vì "nó cần một cú đá lên mông." Vâng, nên bộ phim mới của bộ phim Spider-Man quyết định reimagine Lizard, hãy hy vọng họ làm một công việc tốt hơn với anh ấy hơn là The Amazing Spider-Man đã làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét