Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nhiều Cập Nhật X3

Với thông báo của Brett Ratner khi lên làm giám đốc, bạn sẽ nghĩ rằng sẽ có một tạm dừng ít trong dòng chảy của X-Men 3 tin đồn khi anh trượt vào ghế của mình. Điều đó dường như không phải là trường hợp. Giữ trong khi tôi cố gắng để mang lại cho bạn lên đến tốc độ trên mới nhất. Đầu tiên là trang web phim Internet IESB , ra ​​cố gắng chống lại xem xét kịch bản tiêu cực AICN của mà thậm chí còn chưa được công bố, do săn bắn xuống lớn tóc giả tham gia vào việc X3 . Họ HOG-tied kịch Simon Kinberg Ổ ghi và đã gửi một video phỏng vấn với anh ta. Theo Kinsberg, các X-Men 3 kịch bản mà AICN tuyên bố có ba trường hợp tử vong chủ yếu nhân vật, những cảnh quan hệ tình dục, và mất quyền hạn của một nhân vật không còn là kịch bản mà họ đang sử dụng. Đó rõ ràng là một từ rất sớm, phiên bản rất khác nhau. Hãy hy vọng phiên bản hiện tại không còn giết chết một nửa số người trên màn hình. Kinsberg hơn nữa tiết lộ rằng Dark Phoenix là trong phim một cách lớn (mặc dù là một cốt truyện thứ cấp), hoàn toàn mâu thuẫn với những gì đã được nói bởi Marvel Trưởng Avi Arad. Tôi đoán lựa chọn người mà bạn muốn tin. Ông cho biết thêm rằng trong khi Gambit không phải là một nhân vật lớn, Kittie Pride, Beast, Angel, và Juggernaut là.Điều đó làm cho tôi nghĩ rằng Gambit chỉ được giới thiệu ở đây, để làm cho nó dễ dàng hơn cho anh ta để tham gia các đội sau khi Wolverine lá cho phim spinoff của mình. Làm cho tinh thần từ tiếng gõ lớn trên Gambit (mà tôi đã không bao giờ đồng ý với) là động lực ông mang đến cho các X-Men là tương tự như của Wolverine.Điều đó dẫn tôi đến IESB của cuộc phỏng vấn khác có liên quan, một cuộc nói chuyện với Fox lớn tóc giả Tim Rothman. Ông mô tả các kịch bản là "mạnh mẽ" và "tốt" nhưng những người quan tâm, anh ta trả tiền để nói rằng. Nhưng không, ông khẳng định rằng cả Magneto và Wolverine spin off phim vẫn đang diễn ra, mà chơi lại trong lý thuyết Gambit của tôi ở trên. Cuối cùng, nếu tất cả đã nhận bạn trở lại cảm giác ấm áp và mờ về X-Men 3 , cho tôi mất một chút thời gian để yank bạn trở lại depressing thực tế. MTV.com đã đăng một vài trích dẫn lựa chọn từ một cuộc phỏng vấn của MTV TV với Brett Ratner liên quan đến dự án đạo diễn mới của mình. Nếu Matthew Vaughn đã tắt như một chích kiêu ngạo, sau đó Ratner nói ra như một tard đầy đủ và toàn diện. Ông đã cố gắng để biện minh cho mình như một số loại quạt siêu hài hước, nhưng xem nếu điều này làm cho bất kỳ ý nghĩa với bạn:"Bryan Singer và Brett Ratner đang ở độ tuổi lớn lên trên truyện tranh ... Vâng, tôi không biết nếu anh ta lớn lên trên truyện tranh, nhưng trong đó thế hệ nơi anh hùng truyện tranh là một phần của xã hội và một phần của văn hóa pop của chúng tôi của chúng tôi ". tôi cho rằng do" ông "Ratner có nghĩa là mình mà đặt ra câu hỏi: tại cái quái gì ông nói về mình trong ? người thứ ba ông đã làm nhiều hơn một chút người thứ ba đang nói chuyện khi ông thốt ra như sau: "Jackie Chan nói Brett Ratner là chàng trai may mắn nhất trên thế giới" . ông nói chuyện về những gì Jackie nghĩ của ông chỉ đạo một cuốn sách nhượng quyền truyện tranh Ratner sau đó đã đi vào để giải quyết tất cả chúng ta ác ý internet những người ghét anh ấy. "[Họ nghĩ] tôi antichrist!" anh nói cười. "tôi không nghĩ về nó." Hy vọng rằng ông có nghĩa là anh ta không suy nghĩ về những người gièm pha của mình , không phải là ông không nghĩ về việc antichrist. ông cũng nói một chút về những lời nguyền siêu anh hùng đại lý, đó gửi chúng xoắn ốc vào crapdom sau khi bộ phim thứ hai. Ít nhất thì tôi nghĩ rằng đó là những gì ông nói về, "Tôi không Joel Schumacher ... và tôi không ... um ... những người đã làm Superman thứ ba?" Đối với sự tỉnh táo của riêng tôi, tôi sẽ giả định ông đã nói đùa. Sau đó ông stomps trên mộ của Christopher Reeves và tôi nghĩ rằng thậm chí đe dọa giết Brandon Routh bằng cách nói, "Vâng, cũng có một thực tế là tất cả các Supermans chết một cái chết bi thảm ... Bạn có nghĩ rằng các chàng mới [Brandon Routh] là sắp chết cũng? " đó là vào hương vị khá nghèo Brett.nhưng đó là ok, vì anh cảm thấy tuyệt vời về dự án hiện tại của mình, " tôi muốn ở lại đúng với nhượng quyền thương mại và đúng với các nhân vật, nhưng tôi nghĩ rằng nó cao ... tôi không muốn là thùng rỗng kêu to và nói tôi sẽ mang nó đến cấp độ tiếp theo. tôi nghĩ rằng kịch bản mà Simon Kinberg và Zak Penn đã viết cho tôi một số tiền to lớn của sự tự tin. " Hứa làm buồn cười hơn bộ phim này (thần giúp chúng tôi), ông nhận xét, "Không đùa, vì lợi ích của câu chuyện cười, cười đến từ sự hài hước nhân vật, mà đến từ các nhân vật và điều đó đến từ các tình huống."Ratner nói thêm về bộ phim, trích dẫn tài liệu crappy là lý do Bryan Singer lại mặc dù Bryan Singer đã nói tất cả cùng mà không có gì để làm với nó. Bất kể, vết nhơ Bryan Singer là kho báu Brett Ratner, "Tôi không nghĩ rằng bộ phim này là nhiễm độc; Tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời và kịch bản là tuyệt vời. " Đặt niềm tin vào anh ấy. Bạn không thể đi sai, " Tôi Brett, và tất cả những gì tôi biết là những gì tôi biết, những gì tôi có thể làm và những gì tôi phải làm việc với."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét