Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tại Sao Mel Gibson Sẽ Không Bao Giờ Hiển Thị Lên In Another Mad Max Movie

Xem Mel Gibson và Tom Hardy chia sẻ cùng một màn hình trong một Mad Max phim là điều mà tất cả chúng tôi rất muốn nhìn thấy, mặc dù nó sẽ không làm cho các bit nhỏ của cảm giác. Thật không may, cho rằng lý do chính xác, George Miller đã thừa nhận rằng cơ hội của nó xảy ra là rất, rất xa. Về cơ bản, ông nói nó chắc chắn sẽ không xảy ra. Miller, người đã viết và đạo diễn tất cả bốn phiên bản trong Mad Max nhượng quyền thương mại, và hiện đang làm việc ngày thứ năm, giải thích rằng mặc dù chỉ là những suy nghĩ khi nhìn thấy Mel Gibson và Tom Hardy trích xuất lên màn hình với nhau như Mad đạt cực đại là đủ để biến người đàn ông trưởng thành hoàn toàn tương đương với la hét tuổi teen fan One Direction, nó chỉ sẽ không được giá trị nó. Các nhà làm phim Úc đã nhập học này trong suốt cuộc trò chuyện gần đây với Thời hạn trên sự thành công của Mad Max: Fury Road . Ông thay đúng là giải thích:

Nếu Mel, người là Max trong rất nhiều kỷ niệm của người dân, xuất hiện trong các bộ phim tiếp theo, nó sẽ kéo khán giả ra khỏi bộ phim cho một chút, và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để giữ cho mọi người đắm mình trong bộ phim càng nhiều càng tốt. Nó sẽ là như thế, tôi không biết, nhìn thấy Roger Moore xuất hiện trong một bộ phim, Daniel Craig James Bond. Nó sẽ là niềm vui, nhưng nó cũng sẽ kéo bạn ra khỏi kinh nghiệm của bộ phim.


Tại sao George Miller phải suy nghĩ về về những điều này để hợp lý? Chắc chắn, nó sẽ chỉ là đồng bằng sai nếu Mel Gibson và Tom Hardy xuất hiện trong cùng Mad Max phim cùng nhau. Tôi n thực tế, nếu họ bắn và sử dụng một sự hợp tác như vậy, nó sẽ ngay lập tức làm hỏng các phần còn lại của bộ phim. B ut nó cũng sẽ là darn để gosh đúng trong rất nhiều cách, quá.  Tất nhiên, cách duy nhất mà chúng ta sẽ thực sự thấy Mel Gibson và Tom Hardy trong một mới Mad Max phim với nhau là nếu một mới Mad Max phim thực sự là Greenlit bởi Warner Bros Và đã có một số mối quan tâm về phía trước đó trước đó trong năm như Mad Max: Fury Road , mặc dù đánh giá hoàn toàn xuất sắc của mình, bò theo cách của mình để cuối cùng của nó đạt yêu cầu, nhưng hầu như không scintillating tổng doanh thu phòng vé của 374.700.000 $ (đối với một 150 triệu $ ngân sách), từ trên dây là một phần tiếp theo hiện đang được phát triển.





Điều đó sẽ có nghĩa là nó sẽ được sẵn sàng ... oh, tôi không biết, khoảng 2045. Bạn thấy những gì tôi đã làm ở đó? Thật buồn cười vì Mad Max: Fury Road mất, như thế, 30 năm sẽ được phát hành. Nó vẫn còn hoàn toàn xứng đáng, mặc dù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét