Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

9 phim truyền hình Hàn đầy thu hút giai cấp cuối năm 2016

Đón xem còn sự đụng độ nổi bật nào trên sóng truyền hình Hàn các 04 tuần cuối năm nay bạn nhé!

1. Entourage

Phân mục: tình cảm, tâm lý, hài hước

Số tập dự kiến: 16

Kênh phát sóng: tvN

Thời điểm khởi chiếu: 4/11

Lịch phát sóng: thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 2.

Chuyển thể từ một series ăn khách cùng tên nhiều người biết đến trên đài HBO của đất Mỹ, Entourage khẳng định là một trong những công trình gây tiếng vang lớn nhất nửa cuối năm 2016 này. Phim dồn vào một chỗ khai thác và bóc trần những mặt mệnh chung đằng sau ánh hào quang của nền kĩ nghệ tiêu khiển. Entourage được ghi hình hoàn thành rồi mới công chiếu nhằm, phục vụ ý định chiếu song song ở hai giang sơn Hàn Quốc và TQuốc.

Trong phim, Seo Kang Joon sẽ đóng vai Cha Young Bin, một ngôi sao màn bạc đang nổi như cồn ở Hàn. Anh có ba người bạn thân, lần lượt là Lee Ho Jin (Park Jung Min), Phụ thân Joon (Lee Kwang Soo) và Geo Bok (Lee Dong Hwi). Còn Jo Jin Woong vào vai Kim Eun Gab, giám đốc điều hành tổ chức kinh doanh giải trí mà Young Bin ký phù hợp đồng.

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 3.

Seo Kang Joon

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 4.

Lee Kwang Soo

Không chỉ có nội dung thu hút, Entourage còn tập kết dàn khách mời "khủng" và khổng lồ như Song Ji Hyo, Kang Ha Neul, Park Han Byul, hàng ngũ nhạc Mamamoo, Kim Tae Ri,… Danh sách khách mời lên đến những hơn 20 người, họ không chỉ là diễn viên mà còn là những ca sĩ, người mẫu và thậm chí ngoài ngành như huấn luyện viên thể thao Yang Jeong Won, cầu thủ bóng chày Kim Hwang Kyun… cũng góp mặt.

Các teaser nhá hàng từng hero của Entourage:

2. My Wife Is Having An Affair This Week (Cung phi Tôi Ngoại Tình)

Chuyên mục: Lãng mạn, vui nhộn

Số tập dự kiến: 16

Kênh phát sóng: jTBC

Ngày khởi chiếu: 28/10

Lịch phát sóng: thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 14.
9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 15.

Song Ji Hyo sẽ nhập vai cô phi tần bị chồng nghi vấn là "ngoại tình"

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 16.

Là phiên bản khiến lại trong khoảng bộ phim truyền hình cùng tên của Nhật từng phát sóng trên đài Fuji TV vào năm 2007, My Wife Is Having An Affair This Week là câu chuyện đời của Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun thủ vai), một đạo diễn có mười năm trải nghiệm. Không chỉ có công việc bất biến lương cao, anh còn có một người hậu phi cute tên là Jung Soo Yun (Song Ji Hyo thủ vai).

Cứ ngỡ cuộc sống sẽ êm ả và hoàn mỹ như thế, nhưng rồi một ngày Do Hyun Woo đột nghi hoặc bà xã mình có tín hiệu cặp bồ. Vì không dám tâm tư với những người bạn của bản thân, Do Hyun Woo đã quyết định sắm lời nhắn nhủ trong khoảng những người không quen nhân thức trên mạng internet. Đặc biệt, phim còn có sự góp vai của nữ ca sĩ BoA!

Các teaser giới thiệu My Wife Is Having An Affair This Week:

Trưng bày cặp đôi thứ nhất trong "My Wife Is Having An Affair This Week"

Trình bày cặp đôi thứ nhị trong "My Wife Is Having An Affair This Week"

Trình bày cặp đôi thứ ba trong "My Wife Is Having An Affair This Week"

3. Man Living At My House

Chuyên mục: Lãng mạn, vui nhộn

Số tập dự kiến: 16

Kênh phát sóng: KBS2

Ngày khởi chiếu: 24/10

Lịch phát sóng: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Dựa trên kịch phiên bản webtoon cùng tên của tác giả Yoo Hyun Sook được chắp bút năm 2015, Man Living At My House là câu chuyện tình có phần tréo ngoe của "phụ thân dượng" và "con gái".

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 26.

Hong Na Ri (Soo Ae) là một nữ tiếp viên hàng không. Trong một lần về thăm mộ của mẹ, cô đã tình cờ chạm chán được Go Nan Gil (Kim Young Kwang). Go Nan Gil trình bày anh là "phụ vương dượng" của cô, anh đã cưới mẹ của Na Ri trước khi bà mất. Hiện nay, anh đang sống ở căn nhà cũ của mẹ cô và tiếp quản nhà hàng mà mẹ cô từng quản lý. Song, Hong Na Ri không tin Go Nan Gil và quyết định lên ý tưởnrg để chứng minh rằng đối phương nói dối.

Phim đánh dấu sự quay về của "nữ hoàng nước mắt" Soo Ae kể trong khoảng Mask (2015). Đạo diễn của phim là Kim Jung Min của các công trình cũ rích trang Princess’s Man và Joseon Gunman, khi mà biên kịch sẽ là Kim Eun Jung của Flower Boy Next Door vang bóng một thời.

Teaser "Man Living At My House"

4. Rude Miss Young Ae (Season 15)

Thể loại: hài

Số tập dự định: 16

Kênh phát sóng: tvN

Ngày khởi chiếu: 31/10

Lịch phát sóng: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 30.

Tiếp liền thắng lợi của 14 mùa trước, mùa thứ 15 của Rude Miss Young Ae đã được đài tvN chốt hạ lịch phát sóng vào cuối tháng 10 năm nay. Rude Miss Young Ae khai thác nỗi bi hùng và những gian nan của một người phụ nữ độc thân ở độ tuổi 30 phải vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt. Phim quay quanh cuộc sống của cô nàng mũm mĩm Lee Young Ae (Kim Hyun Sook thủ vai).

Teaser "Rude Miss Young Ae"

5. Go Ho, The Starry Night

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Số tập dự kiến: 4

Kênh phát sóng: SBS

Ngày khởi chiếu: 22/10

Lịch phát sóng: thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 34.

Go Ho, The Starry Night xoay quanh một người thiếu nữ đơn lẻ 29 tuổi khiến việc ở một công ti quảng cáo muốn giải quyết được thành công ở công tác lẫn chuyện tình cảm. Phim có sự góp mặt của thành viên SNSD Kwon Yuri trong vai nữ chính Go Ho, Kim Young Kwan và Lee Ji Hoon.

Go Ho, The Starry Night đã được phát sóng trên đài Sohu TV từ tháng 7 dưới dạng web drama dài 20 tập. Tuy nhiên khi công chiếu trên đài SBS, thời lượng phát sóng của phim được rút gọn chỉ còn 4 tập.

Teaser "Go Ho, The Starry Night"

6. Legend Of Blue Sea

Chuyên mục: giả tưởng, lãng mạn

Số tập dự kiến: 20

Kênh phát sóng: SBS

Ngày khởi chiếu: 16/11

Lịch phát sóng: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Legend Of Blue Sea xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá sau cuối còn tồn tại trên Trái Đất và một gã lường đảo anh tài tên Heo Joon Hae ở thời tiến bộ. Chuyện tình ái của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Hae tên là Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon.

Nhờ sự góp mặt của cặp đôi vàng Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, Legend Of The Blue Sea được dự đoán là một trong những bom tấn cuối năm 2016. Phim còn có sự nhập cuộc của thành viên hàng ngũ nhạc F(x) Krystal và GOT7 Jin Young dưới nhân cách khách mời.

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 37.

7. Romantic Doctor, Teacher Kim

Phân mục: lãng mạn, tình cảm

Số tập dự định: 20

Kênh phát sóng: SBS

Ngày khởi chiếu: 7/11

Lịch phát sóng: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 40.
9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 41.

Romantic Doctor, Teacher Kim quay quanh một vị bác bỏ sĩ phẫu thuật tài tình đang ở đỉnh cao sự nghiệp tên là Boo Jong Yoo (Han Suk Kyu). Chợt một ngày, Jong Yoo từ bỏ mọi thứ anh có để sống một thế cục bình im. Anh mở một bệnh viện tư ở một thành phố bé dại và chỉ khám cho những cư dân ở đó. Sau này, Jong Yoo chạm mặt được Dong Joo (Yoo Yun Suk), một chưng sĩ khát vọng sự thắng lợi và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin), một chưng sĩ không thể vượt qua nỗi khiếp sợ về sai lạc trong dĩ vãng. Jong Yoo đã thắng lợi đổi mới cuộc thế của họ.

8. Goblin

Phân mục: giả tưởng

Số tập dự định: 16

Kênh phát sóng: tvN

Ngày khởi chiếu: 2/12

Lịch phát sóng: thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 44.
9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 45.

Goblin là một câu chuyện thần thoại kể về một yêu tinh tên là Kim Shin (Gong Yoo) đã phát ngấy với cuộc sống bạt tử của bản thân và một lòng muốn xong xuôi sinh mạng. Bỗng một ngày nọ, Kim Shin tình cờ chạm chán được thần Chết mắc chứng hay quên. Cả hai mở màn sống phổ biến với nhau, song song cùng nhau chứng kiến và tống biệt những vong linh người chết rời khỏi è cổ thế để mở đầu một kiếp khác.

Phim có sự tham gia của tài tử "Train To Busan" Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na và thành viên của hàng ngũ nhạc BTOB Sung Jae. Trong khi, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nhí Kim So Hyun dưới nhân cách khách mời.

Teaser "Goblin"

9. Hwarang : The Beginning

Thể loại: lịch sử

Số tập dự kiến: 20

Kênh phát sóng: KBS

Ngày khởi chiếu: 19/12

Lịch phát sóng: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

9 phim truyền hình Hàn đầy hấp dẫn thống trị cuối năm 2016 - Ảnh 48.

Hwarang: The Beginning là bộ phim cổ trang xoay quanh cuộc thế của một lực lượng chiến binh trẻ tuổi ở vương quốc Silla 1500 năm về trước. Phim có sự tham gia của Park Seo Joon, Go A Ra, Park Hyung Sik và thành viên đội ngũ nhạc SHINee Min Ho và BTS V.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét