Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Những diễn viên hạng A không ngại "cởi" trên màn ảnh (Phần 2)

9. Thomas Jane – Hung (2009 – 2011) và Nemesis (1992)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 1.

Hình như Thomas Jane hầu như "lộ" hết trong mọi tập phim của Hung, thì đây chẳng hề là lần đầu tiên nam diễn viên này trút bỏ xiêm y trước ống kính. Anh từng xuất hiện trong một bộ phim giả tưởng kinh phí thấp mang tên Nemesis năm 1992, trong đó có nguyên 5 phút Thomas bận bộ cánh Adam. Nam diễn viên cũng từng là tâm điểm tranh cãi khi thú kiếm được chính mình là trai gọi hồi trẻ, nhưng sau đó lại gạt bỏ tin đồn trên. Dù gì đi nữa, đây cũng là một trong số hi hữu những tiếng tăm hoàn toàn thoải mái với việc "cởi" trên màn ảnh.

8. Helen Mirren– Age of Consent (1969) và Calendar Girls (2003)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 2.

Minh chứng cho việc tuổi tác không hề là lí do lí trấu để không được nude, Helen Mirren tự tin với cảnh khỏa thân ở tuổi U50 trong bộ phim hài Anh quốc Calendar Girls. Thành quả là một chuỗi cười nhẹ nhàng về những người thanh nữ trung tuổi muốn để đời bằng một bộ lịch khỏa thân. 

Nữ diễn viên cũng từng sinh ra không che chắn trong bộ phim Age of Consent, nơi cô gái trẻ Helen lúc đó đóng vai nàng thơ cho một nghệ sĩ già. Helen sau này công nhận bà sẽ không đóng cảnh nude nữa, không phải do tuổi tác mà do cảnh khỏa thân đã không còn có chức năng gây sốc như trước.

7. Harvey Kietel – Bad Lieutenant (1992) và The Piano (1993)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 3.

Nổi tiếng với sự tận tâm trong vai diễn và đẳng cấp diễn khởi hành xác method acting, không kinh ngạc khi Harvey sẵn sàng khỏa thân trong phim. Với Bad Lieutenant, cảnh phim khỏa thân của Harvey cũng chẳng thoải mái gì khi hero chính của anh vốn dĩ đã là một tư cách khủng khiếp, lại đứng trước dằn vặt về lương tâm và tôn giáo. Trong The Piano, đó là cảnh khiến cho tình táo tợn với cô hậu phi trẻ láng giềng (Holly Hunter thủ vai) trong phim.

6. Heather Graham – Boogie Nights (1997)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 4.

Một trong những ngôi sao cũng không phân vân nude trong Boogie Nights là Heather Graham. Cô đóng vai Rollergirl, một ngôi sao phim khiêu dâm tóc quà người không bao giờ rời đôi giày trượt patin của mình. Giống như các cảnh khỏa thân khác nói về nền công nghiệp phim người lớn vào thập niên 90 thế kỉ trước, Heather Graham sinh ra è cổ trụi và quyến rũ không chút hổ thẹn, thậm chí còn có một vẻ đẹp tao nhã làm Boogie Nights trở thành một tác phẩm kinh điển.

5. Ewan Mcgregor –  Trainspotting (1996), Velvet Goldmine (1998), The Pillow Book (1996) và Young Adam (2003)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 5.

Ewan McGregor chưa bao giờ cảm thấy trinh nữ che giấu dĩ vãng trong sự nghiệp của mình. Các phim thời gian đầu sự nghiệp của nam diễn viên có kha khá các cảnh "hở", như cảnh bước ra từ giường trong Trainspotting, hay cận cảnh trong The Pillow Book và cả một màn "phô bày" nhóng nhánh trong Velvet Goldmine. Khi danh tiếng của Ewan được biết tới đa dạng hơn, hình ảnh của anh cũng trở nên bí mật trong mắt khán giả.

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 6.

4. Eva Green – The Dreamers (2003), 300: Rise of an Empire (2014). Sin City 2: A Dame to Kill For (2014), Penny Dreadful (2014 – 2016 )

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 7.

Eva Green chẳng hề là người độc nhất phải cởi đồ trong The Dreamers (2003), hai anh bạn diễn là Michael Pitt và Louis Garrel cũng hài lòng làm cho yếu tố tương tự. Bộ phim của đạo diễn nhiều người biết đến Bernardo Bertolucci gây ra chia rẽ trong giới phê bình khi mà phổ thông người truyền tụng tính hiện thực thì vài nghĩ là bộ phim là quá phản cảm về hành trình bỏ lại mọi sự ngây thơ của 3 người trẻ. Dường như thì bông hồng Pháp này cũng không chần chừ phô bày những đường cong chết người trên thân thể của bản thân mình cùng vẻ đẹp ma mị trong các phim và series truyền hình nổi tiếng.

3. Michael Fassbender – Hunger (2008) và Shame (2011)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 8.

Giống như Ewan McGregor, Michael Fassbender sẵn sàng khỏa thân trước ống kính với các cảnh khiến cho tình bạo liệt và chẳng hề vui thú trong Shame (2011) và trước đây là các cảnh thiếu vải trong tù ngục tù với Hunger (2008). Trong Shame, thậm chí Michael còn đi vòng vo trong căn phòng với bộ cánh Adam khiến cho phổ biến fangirl phải bưng máu mũi.

2. Margot Robbie – The Wolf of Wall Street (2013)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 9.

Có số đông cảnh phim tuyệt vời trong bộ phim này, như cảnh hít cocain trên gần như cơ thể trần trụi, thế nhưng cảnh nude của Margot Robbie vẫn là một trong những hình ảnh đáng nhớ và sexy nhất, chỉ với giày cao gót và tất vớ. Với hình thức đẹp "không góc chết", thân thể hoàn hảo, tài năng diễn xuất tốt và tinh thần sẵn sàng hy sinh cho vai diễn, Margot Robbie mặc dầu là cái tên mới nhưng đầy hứa hẹn hứa cho danh hiệu "quả bom sex" mới tại Hollywood.

1. Tom Hardy – Sergeant Slaughter, My Big Brother (2011); Colditz (2005), Bronson (2008) và Taboo (2016)

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 10.

Thật oái oăm là trai đẹp Tom Hardy đã có kha khá cảnh è như nhộng trong suốt sự nghiệp của bản thân, mà hầu như trong đó đều không chứa khái niệm hấp dẫn. Từ Sergeant Slaughter, My Big Brother anh chàng "mặc" độc một chiếc mũ nồi quân đội cho đến trong series Colditz vai diễn của Tom Hardy bị lột è và bắt phải tắm trong một trại tù chiến tranh hay vai gã tù túng Bronson khét tiếng, gần như những vai diễn phải "cởi" của Tom Hardy đều bị đặt trong những tình cảnh hà khắc.

Danh sách danh dự: 

Dù rằng Daniel Radcliffe bao giờ cũng chuẩn chỉnh trước màn ảnh rộng, nhưng ngôi sao của Harry Potter lại rơi vào vòng tranh cãi khi dũng mãnh đóng vở kịch mang tên Equus vào năm 2007. Trong vở kịch mà Daniel khi đó mới chỉ 17 tuổi , anh nhập vai Alan Strang và hình thành khỏa thân hoàn toàn trong vòng 10 phút.

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 11.

Danh sách này được nối tiếp với những cảnh làm tình nóng bỏng giữa Jake Gyllenhaal và Anne Hathaway, cảnh ma cà rồng Alenxander Skarsgard khỏa thân tắm nắng, cảnh khiến cho tình của Shia Labeouf trong Nymphomaniac, cảnh bêu riếu nhục nhã của vai diễn Cersei (Lena Headey) trong Game of Thrones... và đông đảo nữa. 

Những diễn viên hạng A không ngại cởi trên màn ảnh (Phần 2) - Ảnh 12.

Khỏa thân giờ đây đã không còn là yếu tố gì đó xúc phạm đối với các diễn viên, tất nhiên với các ngôi sao, xuất hiện thiếu vải trước ống kính vẫn là một nhiệm vụ gian nan yên cầu sự hy sinh và tập trung.  


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét