Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

"Tuyến phố Đến Sân Bay": Chưa phải bồ bịch, mà là nhị tâm hồn đồng điệu chạm chán được nhau

Mở bán không êm ả vì phổ thông tranh luận quanh quéo chủ đề bồ bịch của bộ phim, On The Way To Airport (Tuyến đường Đến Sân Bay) vẫn bình tĩnh lên sóng và từ từ thu hút được sự ủng hộ của khán giả. Khác với những đánh giá tiêu cực và phiến diện lúc đầu, hãy cùng tìm hiểu vì sao đây là một bộ phim hoàn hảo của mùa thu này nhé!

1. Cần thiết hơn tình yêu, đó là sự đồng điệu trong tâm hồn

Tuyến đường Tới Sân Bay ko phải là kiểu phim phù hợp với mọi người, mọi nhà hoặc sẽ trở thành một cơn sốt với rating khủng như Hậu Duệ Của Mặt Trời, Mây Hoạ Ánh Trăng… đây là kiểu phim sẽ dịu dàng chạm vào trái tim bạn.

Bộ phim đặt ra thắc mắc: "Liệu trên đời này có thể sinh tồn mối quan hệ tình cảm chính đáng nào giữa một người đại trượng phu và một người đàn bà đã lập mái ấm?". Nhưng thông điệp ấy không sỗ sàng hay ủng hộ việc bồ bịch như điều mà người theo dõi lên án, Các con phố Đến Sân Bay mang đến cho người xem sự đồng cảm, an ủi và cả những chia sớt về tình yêu của những người ở độ tuổi ngoài 30.

Kim Ha Neul và Lee Sang Yoon đóng vai những người đã kết duyên (với người khác), được số phận xếp đặt để gặp mặt nhau, nhờ những rung cảm khác lạ trong tâm hồn mà họ càng ngày càng trở thành quan trọng trong thế cục của nhau.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 1.

Cả nhị người đều hiểu rằng họ đang đi trên một tảng băng mỏng tanh rất nguy hiểm, có thể đổ vỡ bất kì lúc nào.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 2.

Họ thoả thuận với nhau về mối quan hệ ba không: không thèm khát, không đụng chạm, không rời đi… và cũng không nỗ lực khiến cho rõ ràng mối quan hệ này.

Không nói những lời chiều chuộng, không có sự khao khát hay đụng chạm nhau… họ chỉ cần chuyện trò với nhau để không đơn độc và tậu thấy sự an ủi trong tâm hồn. Do vì chỉ cần nhìn nhau, đụng chạm nhau, hy vọng hay hy vọng nhau cũng làm cho họ cảm thấy tội tình. Mối quan hệ này khiến cho người xem cũng không nhân thức nên đáng trách hay đáng thương nữa, mà chỉ âm thầm cổ lỗ vũ họ sắm thấy nhau.

2. Dàn diễn viên đáng tin cẩn

Khác với những bộ phim đang lên sóng cùng thời điểm như Moonlight Drawn By Clouds (Mây Hoạ Ánh Trăng), Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), The K2 (Mật Danh K2)… Tuyến đường Tới Sân Bay không tập hợp một dàn diễn viên trẻ hay những diễn viên thần tượng được mến mộ trong bạn teen. Có nhẽ đây chính là một ưu điểm của bộ phim khi dàn diễn viên trong phim thật sự là những diễn viên có tuổi đời, tuổi nghề và kinh nghiệm diễn xuất đáng tin cậy.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 3.

Từ trái sang phải là diễn viên Jang Hee Jin, Lee Sang Yoon, Kim Ha Neul, Shin Sung Rok và Choi Yeo Jin.

Mỗi diễn viên trong phim đều mang một nỗi niềm, một nỗi bi thương riêng. Điều này được thể hiện một cách tao nhã bằng câu nói trên poster của mỗi hero.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 4.

"Tôi ước không có nhân tố gì đổi mới, hôm qua, hôm nay và cả tương lai".

Các con phố Đến Sân Bay được xem là bộ phim khắc ghi sự quay về của Kim Ha Neul sau hôn lễ hồi bốn tuần 3 mới đây. Người đẹp đã quen mặt với khán giả truyền hình qua phổ biến bộ phim: On Air, Phẩm Chất Quý Ông, Almost Love… Trong Tuyến đường Tới Sân Bay, Kim Ha Neul nhập vai Choi Soo Ah, tiếp viên trưởng của một hãng hàng không, đã lập mái ấm và là mẹ của bé bỏng gái 10 tuổi.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 5.

"Đừng bao giờ quên phút chốc này. Đừng bao giờ!".

"Ông chồng quốc dân" Lee Sang Yoon đã chinh phục khán giả qua phổ quát bộ phim: Angle Eyes, Twenty Again,… nay lại tiếp tục nhập vai người con trai mẫu mực Seo Do Woo, một giảng viên vui tính tại trường kiến trúc. Không bận lòng hậu phi có con riêng, anh luôn kính yêu, mến yêu con gái như chính con ruột của mình.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 6.

"Một phút yếu lòng ư? Tôi chưa từng làm cho bất cứ điều gì tổn hại đến phiên bản thân mình như thế".

Vai diễn tuyệt hảo nhất của Shin Sung Rok chính là vai phản diện trong bộ phim You Who Came From the Stars (Vì sao đưa anh tới). Trong Trục đường Tới Sân Bay, anh đóng vai Cơ trưởng Park – chồng của Choi Soo Ah, một người nam nhi phong thái, quyến rũ nhưng lại là một đấng phu quân, người cha độc đoán.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 7.

"Tình yêu ko phải lúc nào cũng quý giá và say đắm với đại chúng".

Nữ diễn viên Choi Yeo Jin luôn được tin yêu giao những vai đầy cá tính: Emergency Couple, The Lover, I Need Romance… Lần này cũng không ngoại lệ, cô đóng vai tiếp viên hàng không Song Mi Jin, bạn thân của Choi Soo Ah và là người tình cũ của Cơ trưởng Park.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 8.

"Em chưa từng tồn tại cho tới ngày anh lần đầu nhìn em".

Bộ phim vừa mới đây mang tiếng tăm của người đẹp lên đỉnh cao là The Village: Achiara's Secrect. Với vẻ đẹp phong thanh và đôi mắt bi thảm, Jang Hee Jin vào vai Kim Hye Won, hiền thê của Seo Do Won, cô có một quá khứ bi đát và luôn sợ hãi về nó, lo âu quá khứ này ảnh hưởng đến hiện nay hạnh phúc của mình.

3. Nhạc phim mang một nỗi bi ai lãng mạn

Bởi vì là một melodrama nên cả hai bài nhạc nền của bộ phim Con đường Đến Sân Bay đều mang một nỗi ai oán vương.

Only You (lâm thời dịch: Chỉ chính mình anh) – Bài hát được dùng làm cho nhạc nền chính của bộ phim do Morra biểu hiện.

Cứ mỗi khi nhạc điệu này vang lên, ta đều cảm thấy một sự day kết thúc, một sự hết lòng và cả một nỗi ai oán không nói nên lời. Nhạc điệu bài hát rất phù hợp với không khí của những ngày mùa thu dịu dàng lãng mạn. Ngay cả tên bài hát cũng mang đến một sự cẩn trọng, vì yêu nên sợ được, sợ mất. Vừa yêu vừa run sợ.

But still can I? (lâm thời dịch: Nhưng em vẫn có thể phải không?) do nữ ca sĩ LeeSa biểu thị.

Bộ phim Con đường Tới Sân Bay đã lên sóng được 6 trên tổng 20 tập dự kiến. Phim đang phát sóng tham gia thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 và vietsub trên kênh Youtube HTV2. Hãy cùng theo dõi đến sau cùng để xem "Liệu trên đời này có thể sống sót mối quan hệ tình cảm quang minh chính đại nào giữa một người con trai và một người đàn bà đã lập mái ấm?".


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét