Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Underworld 5 tung trailer hé lộ cuộc giao tranh đẫm máu của tộc sói và ma cà rồng

Poster chính thức của Underworld 5

Tiếp nối teaser trailer được cập nhật tham gia tháng trước, Sony Pictures “chào sân” tháng 10 bằng trailer chính thức của Underworld: Blood Wars – Phần thứ 5 trong loạt phim hành động về cuộc chiến giữa loài ma cà rồng (Vampire) và ma sói (Lycan). Cũng như các phần trước, phim sẽ bắt đầu bằng đoạn độc thoại của nữ chính Selene (Kate Beckinsale), báo hiệu “một trận chiến mới sắp khởi đầu”.

Underworld 5 tung trailer hé lộ cuộc giao tranh đẫm máu của tộc sói và ma cà rồng - Ảnh 3.

Selene đang bị săn lùng bởi dòng máu đặc biệt của chính mình

Sau khi đoàn viên cùng con gái bản thân mình là Eve (India Eisley) ở phần bốn Underworld: Awakening (2012), nữ chiến binh ma cà rồng Selene vẫn chưa thể rửa tay gác kiếm. Thủ lĩnh đời tiếp theo của phe ma sói, Marius (Tobias Menzies) đã thích hợp tác cùng với nữ ma cà rồng đầy tham vọng Semira (Laura Pulver) săn lùng nhị mẹ con Selene. Bằng phương pháp uống máu họ, chúng sẽ trở thành bạt tử và không thể bị tấn công bại.

Ưng chuẩn giọng nói của một nữ ma cà rồng tóc trắng tên Lena (Clementine Nicholson) thuộc Ma tộc Bắc Âu, người xem cũng nhân thức được rằng để có sức mạnh Đương Đầu những kẻ thù mới, Selene đề nghị “biến đổi”, trở thành một thực thể hùng mạnh hơn. Cách thức để cô sở hữu sức mạnh mới vẫn còn là bí mật.

Underworld 5 tung trailer hé lộ cuộc giao tranh đẫm máu của tộc sói và ma cà rồng - Ảnh 4.

Marius- Thủ lĩnh mới nguy hại và đáng sợ của tộc Ma Sói

Điểm thu hút của trailer là những pha hành động mãn nhãn, với hình ảnh Selene kiêu dũng sử dụng cặp súng máy xả thân giữa chiến trận. song song, các thú vật biến hình đầy bí mật cũng là những trở lực vật lớn mà nữ hiệp phải vượt lên. Trailer cũng “bật mí” về dung mạo mới của Selene, khi mái tóc cô được điểm tô thêm những lọn bạch kim huyền bí.

Đoàn kết với teaser cũ, khán giả có một cái nhìn toàn cảnh hơn về cuộc huyết chiến mới giữa ma cà rồng và ma sói. Trong khi những phần trước loài ma cà rồng luôn ở thế thượng phong, thì thế trận của phần này đã cân bằng hơn trước sự phát triển bất thường của tộc Lycan.

Phần năm cũng khiến cho fan phấn khởi vì đã quay lại mạch truyện chính về mối thù truyền kiếp giữa nhị chủng loài, trong khi đó phần ba Underworld: Rise of the Lycans (2009) chỉ nhập vai trò tiền truyện, còn phần bốn lại là cuộc chiến giữa Selene và những sinh vật nhân tạo.

Quay lại với loạt phim Underworld không chỉ có Kate Beckinsale, mà còn có Charles Dance và Theo James trong vai cặp thân phụ con thủ lĩnh của phe ma cà rồng dưới lòng đất.

Underworld 5 tung trailer hé lộ cuộc giao tranh đẫm máu của tộc sói và ma cà rồng - Ảnh 5.
Underworld 5 tung trailer hé lộ cuộc giao tranh đẫm máu của tộc sói và ma cà rồng - Ảnh 6.

Theo James va Charles Dance - Thủ lĩnh tộc ma cà rồng

Ví như “lão tướng” Charles Dance từng khiến người theo dõi phim truyền hình nổi da gà bởi vai diễn Tywin Lannister trong loạt TV series trứ danh Game of Thrones, thì tài tử điển trai Theo James lại “hút” người xem trẻ qua vai diễn chàng Four của loạt phim Divergent. Riêng vai một nửa của Selene là “chủng lai” Michael Corvin thì do Trent Garrett biểu lộ, thay vì Scott Speedman như các phần trước.

Sau 5 năm vắng bóng, phần phim tiếp theo của series Underworld này hứa hẹn sẽ hé lộ hồi kết của cuộc chiến đẫm máu giữa Người sói và Ma cà rồng kéo dài suốt hàng trăm năm nay.

Underworld: Blood Wars (Thế Giới Ngầm - Trận Chiến Đẫm Máu) dự định khởi chiếu 2.12.2016.


Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét