Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của "Logan"

Đoạn clip dài khoản 2 phút cho thấy cuộc sống tuổi già đơn côi của Logan tưởng mức độ như thanh bình, nhưng những kẻ truy lùng dị nhân vẫn chưa trong khoảng bỏ tham vọng của chúng và Wolverine lại phải một lần nữa vung móng giải cứu đồng loại của mình.

 Trailer của "Logan"

Mở màn trailer là cuộc hội thoại tuy ngắn ngủi nhưng diễn đạt được viễn cảnh của trái đất hiện tại. Charles có vẻ như vừa thức giấc dậy sau một cơn hôn mê sâu, ông không nhận biết được trái đất đã trải qua những gì. Về phần Logan, anh hiện ra dưới dáng vẻ mệt mỏi và già cỗi, nhường như anh đã trải qua một cuộc sống với kí ức không mấy vui tươi.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 2.

Phần đông dị nhân đã phải ngã xuống, phải chăng là do chính Logan gây ra như trong truyện tranh?

Với không khí nặng nài nỉ và u ám giữa một tương lai hoang tàn, giống loài dị nhân phần nhiều đã bặt tăm khỏi phiên bản đồ, chỉ còn lại một vài kẻ đang lẩn trốn đâu đó giữa các thị trấn. Anh hùng cần thiết được nhắc đến gần đây cũng đã hiện ra. X-23, nhân bạn dạng của Wolverine, cô nhỏ bé đang bị bằng hữu săn dị nhân giam cầm, cảm thấy sự liên minh giữa chính mình và X-23, Wolverine cố nhiên không do dự cùng với Charles Xavier giải cứu "đứa con" của chính mình.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 3.

Kĩ năng bình phục của Logan không còn được như xưa nữa rồi

Logan được xác nhận sẽ có sự hiện ra của các cường bạo nhân như: Donald Pierce, một kẻ nửa người nửa máy dịch vụ cho White King và White Bishop trong Hellfire Club, hắn chính là kẻ sản xuất đạo quân người máy Reavers truy vấn đuổi loài dị nhân. Trong trailer còn có một kẻ trong dung mạo như một cao bồi, danh tín của hắn vẫn còn là một bí ẩn, với làn da được mách nhỏ rằng sẽ trắng toát như người bị bạch tạng, hero này được phán đoán rằng là Caliban, một dị nhân có địa chỉ mật thiết với Mister Sinister.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 4.

Giáo sư Xavier tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 5.

X-23, nhân bản của Wolverine lộ diện

Yếu tố khác biệt ở đây so với các bộ phim X-Men khác chính là sự bất lương liệt và không thở được được thao diễn ở ngay trailer trước tiên. Những màn rượt đuổi giữa sa mặc hoang sơ hay cảnh chiến đấu tạo được cảm giác chân thực hơn dù chưa biểu thị được gì đa dạng trong trailer ngắn ngủi này.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 6.

Phản diện bí hiểm do Stephen Merchant thủ vai

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 7.

Donald Pierce và đám Reavers của hắn

Câu chuyện diễn ra phổ quát năm sau khi sự kiện trong X-Men: Days of Future Past chấm dứt. Logan thề rằng sẽ không bao giờ vung móng ra nữa và đồng thời kĩ năng hồi phục của anh cũng đã yếu hơn rộng rãi. Khi một công ty tội ác độc được cầm đầu bởi Nathaniel Essex, hay còn gọi là Mister Sinister muốn dùng những dị nhân còn lại trên quả đât, biến bầy đàn họ trở thành vũ trang sống, Logan đề xuất biến thành Wolverine một lần nữa.

Logan được đạo diễn bởi James Mangold với sự góp mặt của các diễn viên Hugh Jackman, Patrick Stewart, Boyd holbrook và Stephen Merchant. Bộ phim hứa hẹn hẹn sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với các bộ phim X-Men trước đó, sẽ nặng nề hà hơn, đầm máu hơn bao giờ hết. Phim dự định công bố vào ngày 3/3/2017.


Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét