Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những diễn viên hạng A không ngại "hở" trên màn ảnh (Phần 1)

Có hồ hết lí do để các diễn viên "cởi tinh khiết" trước ống kính, do các vai diễn đòi hỏi phải thế: vai người nghiện dục tình, kĩ nữ, ngôi sao khiêu dâm… hoặc dễ chơi, do những diễn viên, họ thích thì họ khiến cho thôi. Nhãi con giới giữa nghệ thuật và phô bày lộ liễu đôi lúc được những nghệ sĩ thách thức để thỏa mãn sự thiên nhiên trong diễn xuất.

Danh sách dưới đây mở đầu bằng những cảnh phim chớp nhoáng mà đôi khi bạn phải tua lại để xem, và hoàn thành bằng những tăm tiếng hoàn toàn dễ chịu với việc khỏa thân trên màn ảnh, miễn sao để theo đuổi mục đích nghệ thuật của bộ phim.

17. Sharon Stone - Basic Instinct (1992) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 1.

Một trong những cảnh khỏa thân đầy khiêu khích trên màn ảnh lại diễn ra khi nhân vật không phải khỏa thân hoàn toàn. Sharon Stone trong vai nữ văn sĩ Catherine Tramell, dễ thương trong chiếc áo choàng trắng và đôi giày cao gót tiệp màu khôn khéo vắt chéo chân phô bày thứ dưới lớp vải. Hồ hết mọi thứ trong khoảng ánh mắt hút hồn, giọng nói âu yếm, lời châm chọc tới việc thừa nhận mình rất thích tình dục, thứ không khí bao quanh Tramell như gào thét thứ ngôn ngữ dục tình è tục nhất.

Cảnh phim này kinh điển đến nỗi người ta phải đưa vào các cuộc luận bàn tại trường đại học về sức ảnh hưởng của phái đẹp đến đàn ông.

16. Nicole Kidman - Eyes Wide Shut 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 2.

Kidman có thể đóng vai lẳng lơ mà không hề cởi (Molin Rogue), nhưng với Eyes Wide Shut của Kubrick, nữ minh tinh không ngập ngừng phô bày da làm thịt của chính mình. Ngôi sao người Úc đã khôn khéo sử dụng vẻ đẹp cơ thể cho mục đích nghệ thuật của phim, và dù rằng khán giả không thấy những chi tiết mẫn cảm thế nhưng Nicole Kidman cũng đã phải "hở" khá nhiều trong suốt thời lượng phim, nếu như không cởi đồ ra mặc đồ tham gia thì cũng là những cảnh khỏa thân âm thầm tự chiêm nghiệm cuộc hôn nhân đầy bất mãn của mình.

15. Christian Bale - American Psycho (2000) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 3.

Có nhẽ đây là cảnh khỏa thân kém sexy nhất trong danh sách. Christian Bale "nồng nỗng" người đầy máu đuổi theo một lẳng lơ trong American Psycho, trên tay là một lưỡi cưa. Cảnh phim cũng cho thấy tính thực tế được ưu tiên hơn là các quy chuẩn đạo đức vốn khiêm tốn hơn rộng rãi: Thằng điên nào sẽ dừng lại mặc đồ khi mà đang đuổi bắt và thịt chết con mồi chứ?

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 4.

14. Halle Berry - Monster's Ball (2001)

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 5.

Đây là bộ phim mà Halle Berry thành công một tượng quà Oscar cho vai diễn Leticia của mình. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của một cai ngục phân biệt chủng tộc tên Hank Grotowski với người cung phi của một trong những tử tù. Vai diễn của Halle có một cảnh quan hệ mà Leticia van nài Hank hãy làm cô phấn kích, nghe thì có vẻ gợi cảm nhưng bản chất lại là một cảnh khiến tình vô cùng thô và khó xem, hoàn toàn có lí với hoàn cảnh vô cùng âu sầu của Leticia.

13. Bille Piper - Secret Diary of a Call Girl (2007) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 6.

Được biết tới đa dạng hơn với vai diễn Rose Tyler trong Doctor Who, đương nhiên Billie Piper cũng khá nổi trội tại London với vai diễn gái gọi trong Secret Diary of a Call Girl. Được lấy cảm hứng từ một cô gái gọi có thật tên Belle Du Jour, giống như cái tên phim, Billie xuất hiện với đa dạng mức độ hở khác nhau, từ hở một vài phần trong các bộ y phục khơi gợi cho đến hở hoàn toàn trên giường.

12. Ben Affleck - Gone Girl (2014)

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 7.

Cảnh phim trong nhà tắm được các fan truyền tai nhau canh đúng từng phút từng giây để nhấn nút pause (thừa nhận đi), dù nó ngắn tới mức bạn chỉ cần lỡ chớp mắt là tạch. Khá ngạc nhiên vì Ben Affleck chẳng hề là người được biết tới với khả năng sẵn sàng "cởi", lại càng không phải là tuýp trai đẹp nhiều người biết đến với óc hài hước. Vậy mà anh ấy đã ĐÙA đấy, khi hồn nhiên nói rằng: "Cảnh phim đấy mà có 3D thì tốt nhân thức mấy". Ôi lạy Chúa.

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 8.

11. Kim Cattral - Porky's (1981) và Sex and The City (1998 - 2004) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 9.

Cattrall nổi tiếng với các cảnh khỏa thân trong series đình đám Sex and the City của đài HBO tham gia thập niên 90, hầu như mọi tập phim trong series. Có cảm giác như vai diễn Sam của Cattrall đã "làm thịt sạch" những anh giai có yếu tố kiện tại đô thị New York.

Tuy nhiên đây cũng không hề là lần đầu Kim "cởi" trong phim. Vai diễn lớn đầu đời của cô trong Porky’s – cô HLV đội cũ rích vũ Honeywell để lại dấu ấn của Kim là một trong những diễn viên hoàn toàn không giấu diếm ái tình của mình với dục tình.

10. Kate Winslet - Holy Smoke (1999), Titanic (1997), Heavenly Creatures (1994) và The Reader (2008) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 10.

Kate Winslet có cả một bộ sưu tập ấn tượng các cảnh khỏa thân, bao gồm cả cảnh vẽ "nuy" trong Titanic (dù rằng cảnh đấy có thấy gì đâu), từ cảnh tắm, quan hệ dục tình, khỏa thân đứng một chỗ đến cảnh tắm tiên rất rõ ràng trong Iris. Trong một bài phỏng vấn cho tờ Time năm 2009, Kate nghi ngại liệu cô có muốn tiếp diễn đóng cảnh nude nữa không, nhưng chỉ có thời gian mới giải đáp được liệu The Reader có phải là bộ phim sau cùng có cảnh khỏa thân của nữ diễn viên hay không.

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 11.

Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét