Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

"Xin lỗi anh chỉ là sát thủ" - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 1.

Thiên thời đổi vận – Hai số mệnh hoán đổi.

Bộ phim được khởi đầu với tình huống khi kẻ sát nhân giàu có Hyung Wook do Yu Hae Jin đóng bị trượt chân vấp ngã trong phòng tắm công cộng. Sau đó, hắn ta bị bất tỉnh và đã bị chàng diễn viên có năng lực tài chính thấp Jae Sung bất cần đời do Lee Joon đóng đánh tráo chìa khóa tủ.

Khi đó, Jae Sung mở tủ và tìm thấy gần như chìa khóa khác nhau ở trong tủ đồ của tên sát nhân. Chính nhân tố này đã giúp Jae Sung trở nên phong lưu và cũng trong khoảng đây anh ta phát hiện ra kín đáo “khủng khiếp” của tên sát nhân.

Bên cạnh đó, chính vì mất trí tưởng nên tên sát nhân đã nhầm tưởng rằng tên mình chính là Jae Sung. Vì, khi hắn ta cầm chìa khóa mở tủ đồ ở phòng tắm công cộng và nhận thấy hồ sơ nhân thân có tên Jae Sung.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 2.
Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 3.

Khi gã sát thủ giết mổ người không gớm tay…

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 4.

… trở thành gã giao hàng đần độn.

“Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” được làm lại trong khoảng nguyên tác bộ phim Nhật Phiên bản “Key of Life” năm 2012. Phiên bản Hàn Quốc được đạo diễn bởi Lee Gye-Byeok, tuy được khiến cho lại từ phim Nhật nhưng đã có những cốt truyện trong phim được biến đổi khác so với nguyên tác. Qua đó, giúp khắc họa rõ tính cách lòng trắc ẩn trong mỗi hero và biểu hiện rõ tinh thần trân trọng những giây khắc gia đình.

Tên sát nhân cực kì phong phú.

 Chàng diễn viên cực kì khốn khó khăn.

“Luck.Key” với sự hiện ra của dàn diễn viên hạng A xứ Hàn. Bên cạnh, tăm tiếng nam tài tử Yoo Hae Jin – anh mở màn tương lai diễn xuất vào năm 1997, cho đến nay Yoo Hae Jin được công nhận là một trong những nam tài tử màn ảnh rộng bảo đảm doanh thu phòng vé. Với bề ngoài “xấu trai lạ” nhưng chính yếu tố này đã giúp anh tỏa sáng với tài năng diễn xuất cực kì duyên, gây tuyệt vời khó khăn quên cho khán giả khi xem các vai diễn của anh.

Lee Joon với phát xuất điểm là thành viên lực lượng nhạc thần tượng MBLAQ nhưng thời gian vừa qua, Lee Joon đang tự khẳng định bản thân là một diễn viên. Một trong những phim đầu tiên mở màn nghiệp diễn của Lee Joon là “Rough Play” đã mang về cho anh giải “Diễn viên mới hoàn hảo” tại lễ trao giải Wildflower 2014.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 5.

Jo Yoon Hee - Mỹ nhân của phim Hàn.

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee được người theo dõi châu Á nhân thức đến với biệt danh “Mỹ nhân Hàn Quốc”, cô là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn, từng góp mặt trong phổ thông bộ phim truyền hình, điện ảnh đáng chú ý như Cờ Bay Phấp Cun cút, Happy Together.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 6.

Lim Ji Yeon - biểu trưng gợi cảm của xứ Hàn.

Năm 2014, cái tên Lim Ji Yeon gây cơn sốt khắp màn ảnh Châu Á khi cô thích hợp tác với nam tài tử Song Seung Hun trong một bộ phim điện ảnh được gắn mác 19+. Diễn xuất của Lim Ji Yeon trong bộ phim đầu tay Obssessed (Human Addiction) này đã chiếm được phổ thông lời khen thưởng của người theo dõi, bạn diễn và các nhà phê bình phim. Obsessed từng tạo nên cơn sốt tại các rạp ở Hàn Quốc và châu Á, bộ phim đã dần giúp Lim Ji Yeon nhân thức tới với danh hiệu “tượng trưng gợi cảm của xứ Hàn”.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 7.

Jeon Hye Bin

song song, sự hình thành bất thần với nhân cách khách mời khác lạ trong phim. Nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên Jeon Hye Bin đã để lại tuyệt hảo cho người xem trong các tình huống cực kì vui nhộn mà cô với Yoo Hae Jin câu kết nhau trên màn ảnh rộng.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 8.

Jo Yoon Hee, Yoo Hae Jin , Lee Joon, Lim Ji Yeon. (từ trái sang phải)

“Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” thuộc chuyên mục phim Hài/Tình cảm với phổ quát cảnh huống hài cực kì vui nhộn. Nhưng, không chỉ thuần tuý là mang tới tiếng cười vô nghĩa, sắm vui trong khoảnh khắc cho người xem. Phim đã khắc họa lên hình ảnh nhân văn tình người giúp sức, sự che chở nhau trong thiến nạn. Phim được xem là cơn gió lạ trong tháng 10 giữa đa dạng phim kinh dị đang lấn chiếm màn ảnh rộng.

Lotte Cinema vn hân hạnh trở thành đối tác làm ăn chính thức phát hành bộ phim “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” tại thị trường vn. Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức tham gia ngày 21/10/2016 tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét