Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bốn tuần 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, huyền bí hoành hành

Cứ đến 04 tuần 10 là mở màn mùa làm ăn của những bộ phim kinh dị. Cũng dễ nắm bắt, đây là bốn tuần có Halloween, ngày mà người ta thường kể các câu chuyện xoay quanh những đề tài ma quỷ và phù thủy. Năm nay, các nhà khiến cho phim sẽ mang tới cho người theo dõi Việt một mùa phim đầy những công trình kinh dị, kỳ bí, bảo đảm người xem sẽ toát mồ hôi lạnh trong rạp như Under the Shadow, Ouija: Origin of Evil 2, The Disappointments Room. 

Trong khi đó, fan Mavel đang hot lòng chờ đón dự án bom tấn Doctor Strange cũng sẽ được thỏa mãn khi phim ra mắt ngày 28/10 đến. Fan yêu thích dạng tình cảm nhẹ nhàng cũng đang náo nức mong đến ngày được ăn uống bộ phim Việt Sài Gòn, Anh Yêu Em hay phim Thái - One Day.

Under the Shadow (ngày sản xuất 07/10)

 Trailer "Under the Shadow"

Sau cuộc chiến tranh Tehran của những năm 1980, một thế lực bóng tối tàn cường bạo đã được hồi sinh tại ngôi nhà của hai mẹ con Dorsa và Shideh. Những sự việc bí ẩn và kinh dị xung quanh ngôi nhà khởi đầu xuất hiện ngày một phổ thông hơn cho đến khi họ nhìn thấy thì đã quá muộn. Phim là sự liên hiệp tuyệt vời tới bất ngờ của hai yếu tố "ma mị" và "truyền thuyết".  Under the Shadow được đánh giá là một trong những phim kinh dị "độc lạ" xuất sắc nhất của năm nay tại liên hoan phim quốc tế tên tuổi Sundance 2016, song song được nhận được phổ thông lời ca ngợi từ các chuyên trang điện ảnh tiếng tăm, khác biệt là giải quyết được số điểm tối đa 100% trên chuyên trang điện ảnh Rottentomatoes.com

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 2.

Phim do đạo diễn Babak Anvari chỉ đạo chấp hành và có sự tham gia của các diễn viên Narges Rashidi, Avin Manshadi, Bobby Naderi, Ray Haratian, Arash Marandi, Bijan Daneshmand, Sajjad Delafrooz, Behi Djanati Atai, Hamid Djavadan, Soussan Farrokhnia, Aram Ghasemy, Amir Ranjbar, Houshang Ranjbar.

Sài Gòn, Anh Yêu Em (ngày sản xuất 07/10)

 Trailer của "Sài Gòn, Anh Yêu Em"

Lấy bối cảnh Sài Gòn nguy nga, bộ phim là một bức chụp toàn cảnh về những mối tình diễn ra trong đô thị này. Cụ thể đó là năm câu chuyện khác biệt mà bạn nào trong chúng ta cũng có thể bắt chạm mặt trong cuộc sống. Với cách thức xây dựng cốt truyện đa tuyến như Love Actually, Paris Je t’aime, New York, I Love You... các anh hùng ở nhiều độ tuổi, phân khúc phường hội không giống nhau, với những chuyện tình cảm được kể đan xen - có tình thương, có mâu thuẫn, có những rắc rối. Tuy vậy, họ có điểm chung là đều luôn mến yêu và sẵn sàng san sớt.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 4.

Sài Gòn Anh Yêu Em do đạo diễn Lý Minh Thắng thi hành, đồng đạo diễn là La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao thê thiếp chồng Johan Wicklund - Cam đoan Trang, Brian È, Cường Đinh, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Huy Khánh, Maya, Thanh Nam, Ngọc Giàu.

Call Of Heroes (ngày phát triển 07/10)

 Trailer "Call Of Heroes"

Phim lấy bối cảnh tham gia công đoạn loạn lạc, nội chiến liên hồi, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì vô cớ làm thịt chết ba người dân không có tội của Phổ thành nên bị Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu Phổ thành bắt nhốt. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người. Trong lúc đó, Trương Diệc gặp lại sư đệ Mã Phong (Bành Vu Yến) – có võ công cao nghều, thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ. Mã Phong phải chọn như thế nào giữa tình huynh đệ với chính nghĩa.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 6.

Đây là bộ phim võ thuật cổ trang vận động dàn a ma tơ và các sao võ thuật rất nhiều: Ngô Kinh, Cổ hủ Thiên Lạc, Bành Vu Yến, Lưu Thanh Vân, Viên Tuyền, Giang Sơ Ảnh, Liêu Khải Trí, ...Phim do đạo diễn Hồng Kim Bảo và Benny Chan chỉ huy thực hiện.

The Accountant (ngày phát triển 14/10)

 Trailer "The Accountant"

Tuy bận bịu chứng tự kỉ từ nhỏ xíu, Christian Wolff được trời phú cho một bộ óc thiên tài và nhạy bén với những con số. Với tính cách thức trầm lắng và khác lạ, Wolff lựa chọn công việc là một viên chức kế toán ở một thị trấn nhỏ. Không người nào nhân thức được đằng sau lớp vỏ bọc nhường nhịn như "vô hại" ấy, Wolff thực sự là một bậc thầy về sổ sách chuyên khiến cho việc cho những đơn vị tội phạm. Khi nhận ra mình đang bị dòm nom bởi chính phủ, anh tạm hạn chế xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công việc "sạch". Nhưng mọi rối rắm khởi đầu trong khoảng đây, khi anh phải đương đầu với một bài toán tài chính hàng triệu đô của một Công ty điện máy – thứ đưa anh tham gia một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng chính mình.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 8.

Ngoài Ben Affleck tìm vai chính, The Accountant còn có sự nhập cuộc của nhì người đẹp Anna Kendrick, Cynthia Addai-Robinson, cùng J.K. Simmons và Jon Bernthal. Phim do đạo diễn Gavin OConnor ngồi ghế chỉ đạo, kịch bản do Bill Dubuque chấp bút.

Inferno (ngày phát hành 14/10)

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Dan Brown. Robert Langdon tỉnh dậy trong một bệnh viện ở Ý với phần ký ức bị mất, bác sĩ Sienna Brooks là người gánh vác chữa trị cho ông. Song song này ông phát hình thành 1 thủ đoạn kinh khủng có thể quét sạch người ấy dân số quả đât. Hai con người: một bệnh nhân & 1 bác bỏ sĩ cùng nhau lục tung cả châu Âu để mua ra thủ phạm là 1 tên thần kinh, liệu họ có kịp chặn lại trước khi virus kịp phát tán…?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 10.

Sau The Da Vinci Code (Mật mã Da Vinci - 2006) và Angels & Demons (Thiên Thần và Quái Vật - 2009), Inferno là bộ phim thứ ba về giáo sư Robert Langdon được Ron Howard đạo diễn. Các diễn viên xuất hiện trong phim gồm có Tom Hanks, Felicity Jones, Ben Foster, Omar Sy, Irrfan Khan, Sidse Babett Knudsen. Thuở đầu, Inferno dự kiến ra mắt ngày 18/12/2015, nhưng do e sợ cạnh tranh với Star War VII được bán ra cùng thời gian, nên phim dời ngày công chiếu thành 14/10/2016.

The Disappointments Room (ngày tạo ra 21/10)

 Trailer "The Disappointments Room"

The Disappointments Room được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật. Sau khi con gái chết thật ngay lúc vừa hiện ra, Dana (Kate Beckinsale), David (Mel Raido) và cậu đàn ông 5 tuổi Lucas (Duncan Joiner) bèn chuyển tới ngôi nhà mới ở vùng nông thôn. Tại đây, Dana sắm thấy chiếc chìa khóa căn gác mái, tạo dựng ra chuỗi sự kiện kinh hồn liên quan đến chính dĩ vãng của cô.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 12.

Đây là bộ phim mà đạo diễn D. J. Caruso (I Am Number Four…) chấm dứt ngay trước khi ông bấm máy bom tấn hành động xXx: The Return of Xander Cage (2017) cùng Vin Diesel; kịch bạn dạng do Wentworth Miller - ngôi sao của series Prison Break, chấp bút. Nhập cuộc vào phim còn có Lucas Till, Michaela Conlin...

Jack Reacher: Never Go Back (ngày tạo ra 21/10)

Năm 2012, Jack Reacher – bộ phim hành động, kịch tính chuyển thể từ phần 9 "One shot" thuộc tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child – biến thành một hiện tượng phòng vé bất ngờ với hơn 200 triệu đô la doanh thu thế giới. Sự ủng hộ của người theo dõi bỏ ra cho cựu thăm dò viên quân đội Jack Reacher làm hãng phim Paramount tiếp diễn chấp hành phần 2 máu lửa và bất ngờ hơn nữa với tên gọi: Jack Reacher: Never Go Back .

Jack Reacher: Never Go Back được chuyển thể trong khoảng phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Đây là sự quay về của Jack Reacher sau thời điểm dài ẩn danh để kiếm tìm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hình thành cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh cầm tù. Jack Reacher sẽ khiến cho gì để cứu mình và bằng hữu cũ?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 14.

Tài tử Tom Cruise trở lại hóc búa và khỏe khoắn với vai chính Jack Reacher. Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick – người từng làm cho việc với Tom Cruise trong công trình The Last Samurai năm 2003. Nữ diễn viên chính nhập vai Susan Turner là Cobie Smulders. Hình như, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng một số diễn viên khác.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna (ngày phát hành 21/10)

Người ngưỡng mộ Pokémon tiếp tục đón chờ tin đáng mừng khi nhà sản xuất OLM của Nhật Phiên bản tung phiên bản điện ảnh mang tên Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna. Trong cuộc trôi dạt này, Satoshi và đội ngũ bạn viếng thăm vương quốc cơ khí - nơi có một bảo vật giá trị. Satoshi vô tình bị bận bịu kẹt cùng Pokémon huyền thoại - Volkenion, sinh vật mang hận thù và khinh miệt nhân loại. Rối rắm xảy ra khi người điều hành vương quốc trộm cắp phát minh tối thượng và muốn dùng nó để kiểm soát đa số.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 15.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna là phần thứ ba trong loạt phim và là tác phẩm điện ảnh thứ chín được Nhật Phiên bản phát hành trong khoảng truyện tranh Pokémon. Phim do Kunihiko Yuyama đạo diễn. Sau khi ra mắt tại Nhật Phiên bản hồi bốn tuần 7, bộ phim đạt doanh thu 19,6 triệu đô la Mỹ.

Doctor Strange (ngày tạo ra 28/10)

 Trailer "Doctor Strange"

Dr. Stephen Strange là một trong những bác bỏ sĩ phẫu thuật khả năng nhất trên quả đât. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange đổ vỡ nát và trở thành vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của chính mình để hàn gắn thân thể nhưng không thắng lợi, vị chưng sĩ tài giỏi trở nên thuyệt vọng và muốn bỏ cuộc. Để chữa trị, Strange mua đến Tây Tạng nhờ Ancient One chữa giúp. Tại đây, Stephen Strange kết nạp các kiến thức mới và tìm hiểu ra năng lực khác biệt của phiên bản thân. Theo lời khích lệ của Ancient One, Stephen Strange quyết định sử dụng năng lực của mình để gánh lên vai trọng trách cứu rỗi thế giới.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 17.

Doctor Strange do đạo diễn Scott Derrickson thi hành dựa trên kịch bản của Jon Spaihts. Benedict Cumberbatch đóng vai chính Dr. Stephen Strange; minh tinh Tilda Swinton trong vai Ancient One; Chiwetel Ejifor nhập vai Baron Mordo, đồng môn nhưng sau này trở thành quân thù của Stephen Strange, Mads Mikkelsen vào vai một anh hùng phản diện khác trong phim; nửa kia của Stephen Strange do Rachel McAdams biểu thị.

Ouija: Origin of Evil 2 (ngày tạo ra 28/10)

 Trailer "Ouija: Origin of Evil 2" 

Ouija: Origin of Evil 2 viết về câu chuyện có thật  trong khoảng năm 1967 tại Los Angeles, một người thanh nữ góa bụa và nhì cô con gái của chính mình cùng một cô gái đóng thế thi hành một buổi gọi hồn mang thuộc tính lừa đảo nhằm kiếm lợi. Song trò chơi ảo bỗng chốc trở thành thảm họa thật khi họ đã vô tình mời gọi con quỷ đáng sợ nhất vào nhà của chính mình. Cô con gái út, Doris chính là nạn nhân gian khổ của những sự việc ma quái. Những lần bị nhập vong sau đó khiến cô nhỏ bé luôn ở trong hiện trạng hoang mang và vô vọng, những sự kháng cự yếu ớt chỉ càng làm cho con quỷ ẩn trong ngôi nhà dễ dàng chiếm lấy thân xác cô nhỏ và làm cho cả mái nhà phải khiếp đảm.

Trong mọi cố gắng để cứu đứa con khổ thân khỏi vong hồn của quỷ dữ, các thành viên trong mái ấm phải học phương pháp đối mặt với nỗi sợ hãi và đề xuất trả giá cho những trò đùa tưởng như vô hại, nhưng lại gặp muôn nghìn tai ách trước đây khi họ đã trót động tới những vong hồn ma quái.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 19.

Nữ diễn viên nhí Lulu Wilson đóng vai cô con gái út của mái ấm Zander – Doris Zander. Elizabeth Reaser, nữ diễn viên từng góp mặt trong Twilight, sẽ cáng đáng vai diễn người mẹ góa đầy thách thức. Phim do đạo diễn Mike Flanagan và Jeff Howard chỉ đạo thực hiện.

Money (ngày phát triển 28/10)

Nhị doanh gia đạt được mục tiêu Mark & Sean lên ý tưởnrg tẩu tán 5 triệu USD tiền mờ ám. Khi gần chiến thắng thì họ lại bị 1 kẻ lạ mặt phá thối. Kể từ đó, những câu chuyện vui nhộn và không kém phần gay cấn xảy ra với những người có can hệ. Money đang được đánh giá rất cao, song song được đề cử phổ biến giải thưởng về đạo diễn lẫn diễn xuất tại gần 10 liên hoan phim uy tín, khác biệt là chiến thắng hạng mục "Phim Hay Nhất" tại LHP quốc tế Long Beach International Film Festival, New York và giải Accolade Competition.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 21.

Phim do đạo diễn Martín Rosete ngồi ghế chỉ đạo, kịch phiên bản Josep Ciutat chấp bút, với sự nhập cuộc của các diễn viên Kellan Lutz, Jesse Williams, Jamie Bamber, Jess Weixler, Fredric Lehne, Joe Lanza và nhiều diễn viên khác.

One Day (ngày phát triển 28/10)

 Trailer của "One Day"

Denchai là một nhân viên IT 30 tuổi mà sự sống sót của anh chỉ được thừa nhận khi các đồng nghiệp cần cung cấp khoa học. Thế giới của Denchai bị xáo trộn khi anh đi sửa máy in cho một cô gái mới trong bộ phận tiếp thị có tên là 'Nui'. Nui không chỉ nhớ đúng đắn tên anh mà còn đối xử với anh rất tích cực, Denchai phát sinh ái tình sét tấn công với Nui, nhưng anh chỉ dám ngưỡng mộ cô từ xa. 

Trong chuyến đi nghỉ ngơi của công ty đến một trượt tuyết ở Hokkaido, Denchai đã ước Nui thành bạn gái của bản thân trong One Day. Bước đột phá xảy ra khi Nui bị ngã và được chẩn đoán rối loàn mất trí tưởng tạm thời thời chỉ trong một ngày. Denchai quyết định nói dối với cô rằng anh là bạn trai của cô và họ đã có chiến lược đi ngao du khắp Hokkaido với nhau. Liệu tình ái trong một ngày với Denchai có là đủ….?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 23.

Đạo diễn Banjong Pisanthanakun trở lại sau bom tấn Tình Người Duyên Ma từng khuynh đảo phòng vé. Các diễn viên tham gia tham gia phim gồm có Chantavit Dhanasevi, Nittha Jirayungyurn…


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét