Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân tung ảnh hot của "Hoàng thái tử" Isaac và "Tấm" Hạ Vi

Cách đây một vài phút, Nhà đóng hộp - đạo diễn, kiêm diễn viên của bộ phim ầm ĩ nhất năm nay: Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - "Mẹ ghẻ" Ngô Thanh Vân vừa gây sốc khi bất thần tung ảnh hot của đôi tiên đồng - ngọc nữ "Hoàng thái tử" Isaac - "Tấm" Hạ Vi. Trong ảnh, Isaac nai lưng như nhộng nằm chết giả, quỳ cạnh là một cô gái tuy không nhận ra mặt nhưng dựa theo chú giải của Ngô Thanh Vân thì đó chính là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Đây là một cảnh phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã bị cắt để kiểm duyệt y trơn tuột.

Dì ghẻ Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng của Thái tử Isaac và Tấm Hạ Vi - Ảnh 1.

Isaac bị chính sư phụ Ngô Thanh Vân tung ảnh hot

Nguyên nhân đăng ảnh này lên fanpage được Ngô Thanh Vân chia sớt là vì có nhiều khán giả thắc bận rộn về tính logic của bộ phim, chả hạn như tại sao không có cảnh hoàng thái tử biến trở lại thành người, hay chiến tranh sao không có máu me... Sự thật là các cảnh mà khán giả cho là thiếu, Ngô Thanh Vân đều đã quay cả rồi nhưng vì nhân tố kiểm duyệt và Tấm Cám là phim mái ấm (có trẻ thơ xem) nên không thể dùng được. 

Dì ghẻ Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng của Thái tử Isaac và Tấm Hạ Vi - Ảnh 2.

San sẻ của Ngô Thanh Vân trên fanpage

Điển nghe đâu cảnh thái tử biến quay về thành người trong ảnh. Isaac đã rất giận Ngô Thanh Vân vì bắt bản thân mình trằn như nhộng giữa phim trường và trước mặt bạn diễn nữ - Hạ Vi. Nhưng vì bộ phim, anh vẫn chấp nhận hi sinh. Còn Hạ Vi cũng không vui vẻ hơn là bao khi phải làm quen và thân thương với Isaac để không ngại khi quay những cảnh quan tâm, hay đặc biệt mẫn cảm như thế này.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét