Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Liên hoan phim Toronto: Khán giả nhất tề bất tỉnh nhân sự ngất khi xem phim ăn giết mổ người

Ryan Werner, chịu trách nhiệm marketing cho Liên hoan phim Toronto, người từng quản lý rộng rãi sự kiện điện ảnh lớn bé bỏng cũng không giấu được sự lúng túng về bức xúc của khán giả khi xem bộ phim Raw của nữ đạo diễn Julia Ducournau. "Một chiếc xe cứu thương đã phải chờ sẵn bên ngoài rạp khi bộ phim đã trở nên quá sức đối với một vài người xem".

Một phân đoạn trong "Raw"

Buổi chiếu Raw diễn ra tham gia khoảng thời gian nửa đêm lạ lùng (Midnight Madness Screening), với những cảnh phim khủng khiếp đã biến thành một ca cấp cứu số đông khi rộng rãi người đã ngất xỉu trong rạp. Werner cũng cho nhân thức, đã trong khoảng lâu anh chưa thấy cảnh tượng này bao giờ kể từ lần người theo dõi bị sốc khi xem Antichrist của Lar von Trier.

Liên hoan phim Toronto: Khán giả đồng loạt ngất xỉu khi xem phim ăn thịt người - Ảnh 2.

Raw là bộ phim Pháp được biên kịch và đạo diễn bởi Julia Ducournau kể về câu chuyện một cô gái bạn trẻ tên Justine (Garance Marillier) bị ép phải theo học ngành thú y theo nghiệp mái ấm. Được nuôi dạy như một người ăn chay tất nhiên trong trường, cô gái bị ép phải ăn giết thịt. Bắt đầu trong khoảng đây, Justine như bột phát mọi góc tắt thở bất minh và bất lương tà nhất trong vong linh của bản thân mình.

Liên hoan phim Toronto: Khán giả đồng loạt ngất xỉu khi xem phim ăn thịt người - Ảnh 3.

Công trình điện ảnh trước tiên của Julia Ducournau trên màn ảnh lớn đã phát hành một cơn chấn động nho nhỏ nhắn trong giới bình phim khi tham gia liên hoan phim Cannes và giành giải FIPRESCI Prize. Tại Liên hoan phim Toronto lần này, Raw như cái tên của nó đã khiến cho dấy lên những tranh luận về chất lượng khi tất cả người ghê sợ vì tính phơi bày nhưng cũng không ít người theo dõi nghĩ là đây mới là nghệ thuật thực thụ. Anjay Nagpal, Phó chủ toạ cấp cao của Focus World nghĩ rằng Raw "tiến công động những bản năng nguyên thủy của loài người, và là thứ nghệ thuật sạch sẽ".

Liên hoan phim Toronto: Khán giả đồng loạt ngất xỉu khi xem phim ăn thịt người - Ảnh 4.

Raw đã được Focus World mua lại, sẽ được công bố tại Mỹ tham gia năm 2017 và đã lọt tham gia mắt của cánh săn phim kinh dị trở thành tác phẩm không thể bỏ qua vào năm sau.


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét