Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nhã Phương bất thần thắng giải "Ngôi sao Châu Á" tại Seoul International Drama Awards 2016

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016 đang diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám không chỉ riêng xứ Hàn: Song Joong Ki, Shin Min Ah... mà cả Châu Á - Nhật Bạn dạng, Philippines, Singapore... Trong diễn tiến mới nhất, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã xuất sắc giành được giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim Khúc Hát Mặt Trời. 

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 2.
Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 3.

Ngay sau Lễ trao giải VTV Awards 2016 tối qua, Nhã Phương lặng lẽ bay sang Hàn Quốc để tham dự Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016 và bất thần "ẵm" giải thưởng danh giá tại đây. Nữ diễn viên đã có một bài phát biểu kiếm được giải bằng tiếng Anh trước đồng nghiệp và người theo dõi quốc tế. Cô không giấu nổi bất ngờ và xúc động khi gửi lời cảm ơn tới ban đơn vị và người theo dõi.

Tuy không một thể san sớt rộng rãi vì vẫn đang trong Lễ trao giải, nhưng Nhã Phương đã kịp khoe với chúng tôi chiếc húi danh giá và "tin mật"... cô nàng đang ngồi sau lưng Song Joong Ki, chỉ cách thức một ghế.

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 4.

Chiếc cúp danh giá

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 5.

Và địa điểm ngồi sau "soái ca lính" Song Joong Ki


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét