Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải hạn chế mặt trai vì tự ti… mặt mụn

Phim ngắn Khi Tôi Là Tôi với sự góp mặt của ba gương mặt trai xinh, gái đẹp "tiên nga" Ninh Dương Lan Ngọc, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi và “hot boy con nhà người ta” Rocker Nguyễn đang hấp dẫn sự xem xét của dân cư mạng. Sức lôi cuốn của phim không chỉ vì dàn diễn viên long lanh, mà còn tới trong khoảng nội dung ý nghĩa: tôi hấp dẫn nhất khi tôi là tôi.

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 1.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 2.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 3.

Phim “Khi Tôi Là Tôi” là câu chuyện tình ái và tình bạn của ba anh hùng chính Mai My (Ninh Dương Lan Ngọc), Minh My (Hạ Vi) và Kiên (Rocker Nguyễn). Mai My – một cô gái nhút nhát, mặc cảm vì mụn nên không đủ gan lì để gặp mặt Kiên – người đã khiến cô cảm mến qua những tin nhắn trong một thời gian dài mà thay vào đó nhờ cô bạn thân là Minh My thế thân, dẫn đến những hiểu lầm trong mối quan hệ của cả ba. Chỉ đến khi tình cờ tậu thấy một biện pháp ngăn đề phòng mụn hiệu quả, Mai My mới dần bước qua e sợ và tậu lại bản thân mình. Nhưng vấn đề cô không ngờ đến là nhờ sự giúp đỡ của cô bạn thân Minh My, Kiên đã biết được sự thật và yêu Mai My từ những ngày đầu gặp gỡ vì chính tính bí quyết và kĩ năng của cô.

Thông điệp của phim muốn truyền tải tới người xem “Đừng mặc cảm, đừng sống khép bí mật, đừng đóng cửa với nhân loại chỉ vì tự ti do mụn. Các cô gái hãy cứ là mình để sắp có những cơ hội mà cuộc sống đem lại.”

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 4.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 5.

Đóng vai nam chính, Rocker Nguyễn một lần nữa đánh cắp trái tim của phổ biến thanh nữ bởi ngoài hình đẹp trai. Trong Khi Tôi Là Tôi, Rocker Nguyễn chẳng hề là soái ca lạnh lùng mà mang dáng vẻ thư sinh, dễ thương. Anh chàng còn ghi điểm khi thể hiện ca khúc nhạc phim Khi Tôi Là Tôi. Màn tỏ tình trên sân bóng rổ của Rocker Nguyễn có nhẽ sẽ đốn tim đa dạng cô gái chứ không chỉ riêng cô nàng My Mụn.

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 6.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 7.

Phụ trách vai nữ chính "xấu xí" của phim, Ninh Dương Lan Ngọc san sẻ bản thân cô rất đồng cảm với hero Mai My trong phim. Chính Lan Ngọc cũng từng có những ngày ngại ngùng, tự ti muốn “vỡ lẽ vụn” khi nhìn thấy khuôn mặt đầy mụn của bản thân trong gương, ở thời điểm thi đại học trước kia. Không chỉ ngại ngùng và đầy tự ti khi chạm mặt quần chúng mà chính cô cũng không dám đối diện với bản thân, không dám nhìn chính mình trong gương. Đó là nguyên nhân mà Lan Ngọc hiểu được suy nghĩ, tâm sự, nỗi khổ của nhân vật My Mụn để hóa thân thành công thành cô gái rõ ràng là tài năng, xinh tươi nhưng lại trở thành "khó chịu" vì những cái mụn chán ghét.

“Nàng Cám” không quên mách nhỏ một bí kíp dự phòng mụn của phiên bản thân: “Ngọc may mắn là một trong những người đầu tiên dùng sữa rửa mặt và gel phòng ngừa mụn Pond’s Acne Clear khi sản phẩm công bố ở Việt Nam. Sau khi sử dụng thì chỉ sau một đêm ngủ dậy, Ngọc thấy những nốt mụn khô và gom lại hẳn.”

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 8.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 9.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 10.

Rocker Nguyễn chia sớt về thông điệp nhân bản của phim. Đó chính là: con gái đừng vì mụn mà giấu mình trong vỏ bọc. Hãy tự tin và gan góc bước qua những e sợ mà đương đầu với chính bạn dạng thân bản thân, dù phiên bản thân đó có không tuyệt vời đi chăng nữa. Do vì khi bạn lẩn tránh, bạn sẽ tiến công mất phổ thông yếu tố tốt đẹp đang chờ bản thân ở ngoài kia. Và nhân tố mà Rocker Nguyễn muốn gửi gắm qua lời bát hát mà anh biểu hiện, đó là: "Anh yêu em vì em là mình, ko phải khách hàng nào khác, người mang theo trái tim tràn trề ánh sáng…"

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 11.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 12.

Khi Tôi Là Tôi đã được trình chiếu trước khán giả tại buổi công bố phim. Nếu như bạn bỏ qua sự kiện này tại BHD thì đừng lo, click ngay tham gia link https://www.facebook.com/PondsVietnam để cùng theo dõi hành trình tậu lại bản thân mình của Ninh Dương Lan Ngọc nhé! #khitoilatoi #vovunvimun.


Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét