Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xì Trum quay về với bộ poster và trailer màu sắc đầy khám phá

Theo tin tức từ nhà đóng chai, bộ phim sẽ là một công trình reboot chủ quyền chứ không phải can hệ gì tới 2 phần phim The Smurfs (2011) và The Smurfs 2 (2013). Với phần thứ 2 mở bán vào năm 2013 không được thắng lợi như kì vọng, chính vì vậy, một công trình reboot là nước đi tinh ranh của Sony bỗng dưng “cố đấm ăn xôi” để cho ra phần thứ 3. Có vẻ như Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí sẽ do các chàng Xì Trum ở xứ Xì Trum làm cho cơ bản chứ diễn ra ở thế giới con người như trước. Vì vậy mà thành quả mới này được trong đợi sẽ đúng chất “Xì Trum” hơn, không bị biến thành công cụ làm nền cho nhân loại tỏa sang và nhất là sẽ đúng chất hoạt hình dành riêng cho con trẻ.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 2.

Phần phim hoàn toàn chủ quyền về các chú Xì Trùm nghịch ngợm

Dễ dãi nhìn thấy, bộ phim của Sony lần này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của định dạng 3D. Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí đã hé lộ sự đầu tư về hiệu ứng hình ảnh 3D khá tốt khi trong đoạn teaser trailer, các chú Xì Trum như khiêu vũ ra khỏi màn hình một cách chân thực. Các loài cây xanh cũng được làm cho đặc biệt theo đẳng cấp rất “Xì Trum”. Người xem cũng sẽ nhận ra các hero không xa lạ mà bản thân mình yêu thích như Tí Cận, Tí Đô, Tí Cô Nương và Tí Hậu Đậu. Smurfs: The Lost Village hứa hẹn sẽ là một thành quả cực kì hài hước, chuyển hóa được “cái thần” mà các fan của bộ truyện này đã mến mộ suốt tuổi thơ của mình.

Teaser poster của phim cũng vô cùng cute với màu xanh xì trum quen thuộc, đương nhiên hình ảnh khu rừng phát sáng cực kì huyền diệu. Những hình ảnh trước tiên của phim đã giải quyết được những đòi hỏi căn bản của một bộ phim hoạt hình bỏ ra cho con nít: màu sắc, hài hước và thông minh. Có thể thấy sự chuyển mình lần này của Xì Trum đáng để hy vọng một bộ phim hoạt hình tuyệt hảo và thành công.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 3.

Công nghệ 3D ấn tượng

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 4.

Cây cỏ cũng vui nhộn không kém

Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí dựa trên bộ truyện tranh Xì Trum bằng tiếng Pháp nhiều người biết đến của Bỉ công bố vào năm 1958. Xì Trum là một chủng tộc người da xanh nhỏ nhắn sống trong xứ sở Xì Trum xa xôi. Chúng ở trong những ngôi nhà có hình cây nấm. Làng Xì Trum do Tí Vua đứng đầu và mỗi Tí đại đại diện cho một tính cách của nhân loại. Họ phải đương đầu với lão phù thủy Gargamel ác hiểm luôn mua phương pháp lấn chiếm ngôi làng. Dường như, cuộc sống bình thường của các Tí cũng cực kì hài hước và hấp dẫn với đủ các trò tinh nghịch cũng như tai nạn “dở khóc dở cười”. Bằng nghĩ suy và hành động dại dột, các Xì Trum đã khiến cho si bao thế hệ độc giả trẻ tuổi suốt hàng chục năm trời. Vì vậy, công trình lần này của Sony tạo được sự trông đợi rất lớn của người theo dõi với ước muốn được sống lại ký ức tuổi thơ của bản thân mình trên màn ảnh.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 5.

Bộ truyện tranh nguyên tác gắn liền với tuổi thơ

Bên cạnh, Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí lần này do Kelly Asbury đứng sau lãnh đạo. Ông là người từng cầm trịch thiếu gì tác phẩm hoạt hình đình đám của Disney trước đó như Câu chuyện đồ chơi, Nàng tiên cá, Người đẹp và Quái thú, Shrek… Với thành công “khủng” đó, khán giả có quyền tin rằng bộ phim mới nhất cộp mác Kelly Asbury sẽ giữ đúng tư thế, là một quả bom công phá phòng vé cũng như mang đến những tràng cười không ngớt cùng vô khối bài học quý giá. Thêm vào đó, sự góp mặt của ca sĩ Demi Lovato trong vai Tí Cô Nương cũng là một điểm đặc sắc sáng giá của bộ phim, làm anh hùng này trở nên chân thật và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 6.

Kelly Asbury cùng con gái của tác giả phát hành Xì Trum

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 7.

Demi Lovato và anh hùng của bản thân mình

Bộ phim có sự nhập cuộc của Demi Lovato, Danny Pudi, Joe Manganiello, Rainn Wilson, Mandy Patinkin, Jack McBrayer…

THE SMURFS: THE LOST VILLAGE dự kiến khởi chiếu trong khoảng ngày 28.04.2017.


Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét