Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

“Phim trường ma” tung trailer mới ghê rợn và không thở được

Đoạn trailer mới xoáy sâu vào cuộc sống của các thành viên đoàn cùng những hiện tượng siêu tự nhiên mà họ chạm chán phải. Từ lời cảnh báo “Coi chừng... có đó nha!” của một người thanh nữ cổ lỗ quái cho tới bóng trắng lướt qua bên cửa sổ, vòi nước tự động chảy, bóng đen bí mật trên màn hình điện thoại, khuôn mặt quỷ đột ngột hiện ra, tai nạn của một thành viên đoàn,... toàn bộ dần khẳng định “lời nguyền” đang sắp trở thành thực tế. Chẳng những vậy, những hành động đáng ngờ của các thành viên đoàn phim khiến câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp hơn. Tranh chấp giữa nhà đóng hộp (Lê Khánh) và đạo diễn (Hà Việt Dũng), thái độ bí mật của một nhân viên đoàn (Phan Mạnh Quỳnh), sự bặt tăm không lời giảng nghĩa của nữ diễn viên chính (Lan Ngọc) khiến mọi thứ trở thành rối ren và không có hồi kết.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 2.

Lê Khánh làm nhà chế biến “biết tuốt choài tuột”mọi thứ

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 3.

Lan Ngọc hóa thân nữ diễn viên đáng yêu bị bặt tăm

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 4.

Siêu mẫu Hà Việt Dũng vào vai chàng đạo diễn “soái ca”ghẻ lạnh

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 5.

Phan Mạnh Quỳnh đầy vẻ bí hiểm trong vai diễn đầu tay

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 6.

Bảo Lâm đóng vai một anh chàng “3D” quản lí ca sĩ Linh Đan (Ninh Dương Lan Ngọc) khôn cùng vui nhộn và duyên dáng.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 7.

Mạc Văn Khoa biến thành kẻ thù của Lê Dương Bảo Lâm trong công cuộc đoạt được chàng đạo diễn “soái ca” Hà Việt Dũng.

Ngay trong sự bít tất tay và rùng rợn, trailer vẫn tạo nên tiếng cười bằng phương pháp lồng ghép những tình tiết duyên dáng của Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa tham gia. Cùng với “đàn chị” Lê Khánh, cả nhị sẽ góp phần cầm trịch tuyến hài của phim, mang tới những tràng cười thả ga giữa bao phen giật mình vì sợ. Với 3 gương mặt vừa nhìn đã cười này, Phim Trường Ma chắc hẳn sẽ xoay người xem 180 độ khi chưa kịp cười đã phải thót tim.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 8.

Poster chính thức của phim Phim Trường Ma

Trong khi trailer rùng rợn, các diễn viên cũng bí hiểm trong poster hero của bản thân mình. Trên khung nền u ám, các thành viên của đoàn khiến cho phim ma “mỗi người một vẻ” nhưng ánh mắt họ đều đang ẩn giấu một bí mật kinh hoàng đằng sau câu chuyện ma quái.

Với một dàn diễn viên thực lực và nhiều người biết đến, một câu chuyện bí ẩn trên bối cảnh Đà Lạt kì bí, Phim Trường Ma có phổ thông nhân tố để biến thành thành quả kinh dị - hài bỗng nhiên phá trong mùa phim 04 tuần 9 này. Liệu lời nguyền có được hóa giải và số mệnh của bộ phim về đề tài “người đột nhiên biến” đó sẽ trở về đâu giữa hàng loạt hiện tượng kỳ quái đang phong bế lên nó?

THÔNG TIN CHUNG VỀ PHIM: 

Phim Trường Ma là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài "người đột nhiên biến" gặp mặt phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự đoán về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ không mà cả ekip đang thực hiện. Phim có sự góp mặt của các diễn viên : Lê Khánh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Việt Dũng, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Phan Mạnh Quỳnh,…

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày: 09.09.2016


Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét