Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Điểm mặt dàn "dị nhân nhí" trong "Mái nhà lạ kỳ của cô Peregrine"

Emma Bloom - Năng lực yếu tố khiển không khí

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 1.

Có thể nói Emma là người trưởng thành nhất trong số các trẻ thơ ở mái ấm của cô Peregrine. Khả năng vấn đề khiển không khí làm cơ thể Emma vô cùng nhẹ và dễ ợt trôi đi trong không trung. Vì thế cô thường phải buộc tham gia bản thân hoặc mang một đôi giày bằng kim loại nặng. Bên cạnh, Emma còn có kĩ năng phát hành các bong bóng khí. Năng lực của cô có chức năng cực kì đa dạng. Trong nguyên tác, Emma sở hữu kĩ năng điều khiển lửa.

Olive Abroholos Elephanta - Năng lực điều khiển lửa

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 2.

Olive có tài năng làm cho những gì mà cô chạm phải bốc cháy. Cho nên mà Olive nhiều lần phải đeo đôi găng tay để tránh "bùng cháy" một phương pháp bừa bãi. Năng lực của cô khá hữu dụng trong chiến đấu cũng như... đun nấu để tiết kiệm củi lửa. Trong nguyên tác, Olive chỉ là một cô tinh ranh và chiếm hữu tài năng nhân tố khiển không khí của Emma.

Millard Nullings - Cậu nhỏ tuổi Tàng hình

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 3.

Năng lực của Millard là tàng hình nhưng tiếc nuối thay cậu lại luôn luôn trong trạng thái đó. Bởi vậy mà cho tới bây chừ cũng không khách hàng nào biết được "sắc đẹp" thật sự của cậu. Đại chúng chỉ có thể nhân thức được sự có mặt của Millard nếu như cậu... mặc áo quần hoặc báo cáo. Kĩ năng của Millard cực kì có lợi giả dụ muốn dọa ma khách hàng nào đó hoặc làm những việc bất lương mà không muốn bị nhận thấy, nhưng tuy nhiên là phải... nude.

Bronwyn Buntley - Năng lực: Siêu Khỏe

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 4.

Chỉ là một cô bé dại nhưng sở hữu năng lực siêu khỏe dẫn đến Bronwyn luôn là người đảm đang các việc khó nhọc trong nhà. Bronwyn có tính cách thức nhân hậu, đáng yêu và rất thân mật nhưng đừng dại mà trêu gan cô bé dại ví như không muốn... một đấm chết liền. Bronwyn có một người anh trai cùng năng lực tên Victor nhưng đã bị Hồn Rỗng giết chết.

Fiona Frauenfeld - Năng lực: Vấn đề khiển cây cỏ

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 5.

Năng lực của Fiona khá khác lạ và lôi cuốn. Ngoài điều khiên cây ra, cô nhỏ nhắn còn có thể khiến chúng tạo ra một bí quyết lớn tưởng hoặc chế nhạo đi trong chớp mắt. Thoạt nghe có vẻ vô ích nhưng kĩ năng của Finona lại rất hữu hiệu trong một vài tình huống chi tiết như... sẵn sàng thực phẩm cho mái nhà, hay trói chân địch thủ, tìm đường thoát thân. Hình như, đi thông thường với cô nhỏ xíu thì bạn sẽ không bao giờ phải lo thiếu bánh kẹo hay rau củ quả để ăn.

Enoch O'Connor; Năng lực: Hồi sinh người chết hoặc ban sự sống cho trang bị môt khoảng thời gian ngắn

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 6.

Enoch là chàng thanh niên lập dị và khó gần nhất trong gia đình. Nhờ năng lực của bản thân, Enoch có thể tự tạo các hero bé bỏng cho chúng đương đầu với nhau trên võ đài. Dù hơi khó khăn ưa nhưng Enoch vô cùng mạnh bạo trong đấu tranh khi có thể tạo ra một đội quân toàn bộ bạt mạng.

Twins - Năng lực: Bí ẩn

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 7.

Twins là cặp anh em sinh đôi cực kì bí hiểm ở mái nhà của cô Peregrine. Lúc nào cũng che mặt nạ và chưa bao giờ lên tiếng, hai anh chàng này luôn khiến cho người xem rợn tóc gáy mỗi khi trông thấy. Twins hứa hẹn hẹn là một nhân tố đầy bất thần trong phim bởi năng lực vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Jake Portman - Năng lực: Thợ săn Hồn Rỗng

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 8.

Vốn đi theo chỉ dẫn của người ông quá cố, Jake mua đến mái nhà của cô Peregrine và phát sinh ra những bí mật ẩn giấu về thân phận của chính mình. Cậu được cô Peregrine ủy quyền bổn phận bảo vệ đa số các trẻ con còn lại bởi kĩ năng cực kì khác lạ của chính mình: nhìn thấy các quái vật hồn rỗng để đánh trả. Liệu một cậu gầy tuổi teen như Jake có thể đảm nhận một nghĩa vụ nặng nài nỉ như thế? Câu giải đáp chỉ có trong Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine.

Không chỉ phát hành một thế giới đầy màu sắc và bí mật bằng vòng lập thời điểm của cô Peregrine, bộ phim còn mang đến trận chiến với thế lực hắc ám vô cùng khỏe khoắn của các Hồn Rỗng do gã Xác Sống Barron dẫn đầu. Với sự trợ giúp của Jake Portman, chàng thanh niên có năng lực bí ẩn, các cô cậu bé với năng lực lạ kỳ phải hòa hợp lại với nhau để sống sót trong cuộc săn đuổi không cân sức này. Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine hẹn hứa hẹn không chỉ là một bộ phim kỳ bí mà còn cực kì khó thở và tràn trề tính nhân bản.

"Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine" sẽ ra rạp tham gia ngày 30/9 sắp tới.


Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét