Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers

Passengers không chỉ là câu chuyện tình yêu giữa 2 người duy nhất tỉnh dậy khi chuyến tàu môi trường tới hành tinh mới gặp mặt sự cố, mà còn nói lện sự nhỏ bé của nhân loại giữa không gian vô tận cùng phiên bản năng sinh tồn mãnh liệt của giống loài này.

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 2.

Chuyện tình môi trường đầy biến động

Chuyến tàu chở 5000 hành khách trong chuyến hành dài 130 năm tới hành tinh mới bất ngờ gặp sư cố khiến Jim thức giấc dậy sớm hơn dự định. Anh phát sinh ra chính mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình vẫn còn đến tận 90 năm. Chỉ một mình giữa hơn 5000 con người vẫn còn “ngủ đông”, anh quyết hưởng thụ cuộc sống xa hoa trên chiến thuyền.

Khoảng không vô định cùng bóng hình bơ vơ của Jim đã tiến công mạnh tham gia nỗi sợ hoang vu nhất của nhân loại – nỗi sợ bị cô lập. Nhưng “trong cái rủi ro có cái may”, một nữ hành khách tên Aurora tỉnh dậy và hình thành kế bên anh. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy", ái tình của Jim và Aurora nẩy mầm giữa khoảng môi trường thui thủi.

Trong một lần hứa hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm tham gia một tình thế chặt chẽ. Khi tính mạng của hơn 5000 con người trên chuyến tàu đang bị doạ dọa, trong đó có Aurora, Jim quyết định bước ra ngoài vùng môi trường để mua cách cứu lấy cả đoàn, cũng là để bào vệ ái tình của đời bản thân mình.

Món quà Giáng sinh ngọt ngào

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 3.

Phim tập trung tham gia khai thác cảm xúc giữa Jim và Aurora bỏ ra cho nhau, ko phải trong một khuông cảnh lãng mạn với nến và ánh trăng, mà trên chiếc con thuyền mát rượi có đích tới là vô hạn độ. Chính tại nơi đó, quyết tâm sống và ái tình là thứ mà họ dùng để sưởi ấm cho nhau.

Công bố tham gia sát Giáng Sinh, Passengers hứa hẹn sẽ là một bộ phim ngôn tình vượt không gian vô cùng lạ mắt, truyền cảm xúc tình ái mạnh bạo và khiến cho ái tình của những khách hàng nào đã có đôi có cặp càng thêm bền chặt.

Sự liên thủ của "cặp đôi Marvel"

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 4.

Thành quả kỹ thuật viễn tưởng của đạo diễn Morten Tyldum có sự góp mặt của cặp sao “nóng” nhất hai Hollywood: Chris Pratt của hai bom tấn Guardians of the Galaxy, Jurassic World và Jennifer Lawrence – cô nàng Katniss Everdeen trong The Hunger Games và Mystique trong loạt phim X-Men. Đây cũng là lần trước tiên nhị a ma tơ đang được săn đón nhất tại Hollywood gặp mặt mặt nhau trên màn ảnh rộng.

Nói về Jennifer Lawrence, ngay từ những ngày đầu, nữ diễn viên tóc vàng đáng yêu và đầy nội lực đã không xong xuôi tự chăm chút phiên bản thân qua các vai diễn đa dạng. Có thể ví Jennifer Lawrence như một “chất xúc tác” đầy ăn ý với phim Hollywood, khi góp phần tạo nên sự chiến thắng store loạt tác phẩm. Passengers chắc chắn cũng không là ngoại lệ.

Còn riêng Chris Pratt, người con trai có khuôn mặt như “đo ni đóng giày” cho những vai diễn siêu anh hùng, nay đã có một thử thách mới trong nghiệp diễn. Trong Passengers, anh không chiến đấu với những tên ác nhân hùng mạnh, mà phải đối mặt với những xúc cảm nội tâm khốc liệt.

Sự kếp phù hợp của bộ đôi này hứa hứa tạo nên hiệu ứng hoàn hảo cho bộ phim cũng như mang lại sự yêu thích và những hưởng thụ tuyệt vời cho người theo dõi.

Phim Passengers khởi chiếu toàn quốc trong khoảng 21.12.2016.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét